Quảng cáo

Topenland Bình Định 'thiệt đơn, thiệt kép' sau trận hòa tai hại trước HAGL

Thứ bảy, 29/10/2022 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Topenland Bình Định sẽ bất tới 3 nhân vật quan trọng nhất của mình trong chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của CLB Viettel.

Topenland Bình Định đang trải qua một mùa giải đáng nhớ. Đoàn quân của HLV Đức Thắng được xem là đối trọng thực sự của Hà Nội FC và Hải Phòng ở cuộc đua vô địch. Thực tế, trước khi vòng 22 diễn ra, Bình Định đang có được phong độ tốt và có được một chỗ đứng vững chắc trong top 3.

Tuy nhiên, những diễn biến theo chiều hướng xấu, liên quan đến những quyết định của trọng tài ở trận đấu gặp HAGL khiến cho Topenland Bình Định gặp nhiều bất lợi. Theo đó, đội bóng đất Võ sẽ mất ba nhân vật quan trọng ở trận đấu tiếp theo gặp các nhà đương kim vô địch Viettel.

Hai trụ cột không thể thay thế trong đội hình Topenland Bình Định là Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận đều phải nhận thẻ vàng trong trận đấu gặp HAGL. Điều này đồng nghĩa với việc hai cầu thủ kể trên sẽ bị treo giò trận đấu kế tiếp do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Hồ Tấn Tài đang có những đóng góp quan trọng cho đội bóng của HLV Đức Thắng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, tuyển thủ Việt Nam còn đang là một trong những "ngòi nổ" của Bình Định với 5 pha lập công tính đến thời điểm này bất chấp chỉ là một hậu vệ.

Topenland Bình Định 'thiệt đơn, thiệt kép' sau trận hòa tai hại trước HAGL-210361
Văn Thuận và Hồ Tấn Tài đã nhận đủ ba thẻ vàng. (Ảnh: Topenland Bình Định)

Trong khi đó, Đỗ Văn Thuận lại là linh hồn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Quy Nhơn. Kể từ khi chuyển đến từ đầu mùa giải cựu tiền vệ của CLB TP. Hồ Chí Minh luôn giữ một phong độ ổn định và giúp cho Bình Định làm chủ khu trung truyến. Ở trận đấu gặp HAGL, nhiều người ví von Văn Thuận đã "bỏ túi" hàng tiền vệ của đội chủ nhà. Chính vì thế việc mất hai trụ cột trên khiến cho Bình Định gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới.

Không chỉ thế, ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, Topenland Bình Định cũng sẽ không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Đức Thắng. Thuyền trưởng sinh năm 1976 đã phải nhận một thẻ đỏ sau khi trận đấu giữa Bình Định và HAGL khép lại do những phản ứng với quyết định của trọng tài.

Trọng tài lại gây tranh cãi, HAGL thoát thua phút cuối

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT