Quảng cáo

Vừa giúp HAGL trụ hạng thành công, Văn Toàn lập tức ẩn ý về tương lai

Thứ bảy, 05/11/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi bàn thắng giúp HAGL đánh bại Nam Định, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ ẩn ý liên quan đến tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Highlights HAGL 2-0 Nam Định (nguồn: Next Sports)

Trước khi vòng 23 Night Wolf V-League 2022 diễn ra, HAGL đã trải qua 10 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Điều này khiến cho thầy trò HLV Kiatisak buộc phải giành trọn 3 điểm trước CLB Nam Định trên sân nhà để có thể chắc chắn trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu.

Những nỗ lực và quyết tâm của đội bóng phố Núi đã được đền đáp khi đánh bại đội khách với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của HAGL được ghi do công của An Sae Hee và Nguyễn Văn Toàn. 3 điểm trước đội bóng thành Nam giúp cho đoàn quân của HLV Kiatisak vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn đội bóng xếp cuối cùng là Sài Gòn 8 điểm (đá ít hơn 1 trận) nên đã chắc chắn trụ hạng thành công.

Ngay sau chiến thắng trước CLB Nam Định, Văn Toàn đã đăng lên facebook cá nhân một bức ảnh với nội dung đầy ẩn ý: "Cố gắng để có cái kết đẹp".

Vừa giúp HAGL trụ hạng thành công, Văn Toàn lập tức ẩn ý về tương lai 213760
Bài đăng trên facebook cá nhân của Nguyễn Văn Toàn.

Như đã đưa tin từ trước đó, V-League 2022 nhiều khả năng sẽ là mùa giải cuối cùng của nhiều cầu thủ HAGL tại sân Pleiku. Sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với CLB, các cầu thủ có thể rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Chính vì thế, dòng trạng thái của Văn Toàn khiến nhiều người hâm mộ HAGL lo lắng về một tương lai không xa "chủ tịch" Toàn sẽ nói lời chia tay.

Dưới bài đăng, nhiều đồng đội của anh đã để lại lời chúc mừng khi thấy Văn Toàn ghi bàn trở lại. Tuy nhiên, bình luận "mời chào" của Đỗ Hùng Dũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Theo đó, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã rủ rê Văn Toàn gia nhập sân Hàng Đẫy để làm đồng đội với mình: "Welcome to Hà Nội FC, Waiting for you".

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời nói bông đùa các các tuyển thủ Việt Nam. Hiện tại bến đỗ tiếp theo của Nguyễn Văn Toàn vẫn chưa được tiết lộ. Cầu thủ này đang tập trung tuyệt đối để cống hiến cho HAGL ở mùa giải cuối cùng.

Cầu thủ 20 tuổi vượt mặt dàn sao HAGL và Hà Nội FC để nhận giải thưởng cao quý

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT