Quảng cáo

Cầu thủ 20 tuổi vượt mặt dàn sao HAGL và Hà Nội FC để nhận giải thưởng cao quý

Thứ sáu, 04/11/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Giáp Tuấn Dương đã vượt qua nhiều cầu thủ ngôi sao khác của CAND để giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2022 của CLB.

Nghe nội dung bài viết

CLB CAND đã chính thức lên ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022 cùng với đó là giành tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023. Trong buổi Lễ mừng công mới đây, đội bóng ngành công an đã công bố các danh hiệu cá nhân bao gồm cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ trẻ triển vọng, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Theo đó, trung vệ sinh năm 2002 - Giáp Tuấn Dương đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB. Điều này khiến không ít người bất ngờ vì trong đội bóng của lực lượng vũ trang có nhiều ngôi sao tên tuổi được CLB HAGL và Hà Nội FC cho mượn. Tuy nhiên, trong số các cầu thủ được đăng ký mùa này, Giáp Tuấn Dương gần như thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu, trừ trận tiếp đón Phù Đổng trên sân nhà do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Sự chắc chắn của cầu thủ này nơi hàng thủ trở thành một phần quan trọng trong thành tích để thủng lưới ít nhất của CLB CAND tại V-League 2 - 2022.

"Bản thân tôi cảm thấy may mắn khi được vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB CAND. Trong quá trình tham dự giải, tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ từ phía BHL và các đồng đội.

Chức vô địch V-League 2 cùng với đó là tấm vé tham dự V-League 2023 là thành quả ngọt ngào sau những cố gắng không biết mệt mỏi của toàn đội. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu xuất sắc nhất mùa giải", Giáp Tuấn Dương chia sẻ với chúng tôi về danh hiệu cá nhân cao quý giành được.

Cầu thủ 20 tuổi vượt mặt dàn sao HAGL và Hà Nội FC để nhận giải thưởng cao quý 213609

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, Giáp Tuấn Dương cho biết: "Thành công ở mùa giải 2022 giống như bước đệm cho bản thân tôi và toàn đội. Để có được thành công, CLB CAND đã cố gắng hết sức mình và bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, đây không phải là lúc để nghỉ ngơi, trước mắt tôi cần tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị thật tốt cho Vòng loại U21 Quốc gia 2022 để có được thành tích tốt cùng với U21 CAND.

Về cấp độ CLB, sau khi lên V-League thì sẽ có nhiều những thay đổi cùng với đó là sự cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn nhiều so với giải hạng Nhất. Tôi sẽ phải nỗ lực hết mình để có được một vị trí chính thức trong đội hình của CLB CAND trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn như được triệu tập lên U23 Việt Nam dự SEA Games...".

Mới vừa tròn 20 tuổi, Giáp Tuấn Dương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai để giúp bóng đá công an phát triển, để lại dấu ấn ở giải đấu quốc nội số 1 cấp CLB.

Tuyển thủ U23 Việt Nam lập công, Hải Phòng vẫn ngậm ngùi chia điểm trên Lạch Tray

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT