Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hải Phòng bất ngờ viết tâm thư sau án phạt của VFF

Thứ ba, 08/11/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn bất ngờ gửi bức tâm thư tới toàn thể thành viên đội bóng, sau khi đón nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 đang bước vào những vòng đấu cuối với sự căng thẳng được đẩy lên cao cả ở cuộc đua vô địch và trụ hạng. Trong đó, CLB Hải Phòng là đội bóng bám đuổi sát sao ngôi đầu của Hà Nội FC trên hành trình tìm kiếm tân vương.

Ở vòng 24 tới đây, CLB Hải Phòng sẽ có trận đấu quan trọng với Nam Định - đội bóng cũng đang đối mặt nguy cơ chia tay V-League. Trước thềm màn đọ sức then chốt này, đội chủ sân Lạch Tray lại phải đón nhận tin buồn với án phạt từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) khi để CĐV đội nhà xúc phạm trọng tài trong trận gặp Hà Tĩnh ngày 3/11.

Đến ngày 8/11, Chủ tịch CLB Hải Phòng bất ngờ gửi bức tâm thư tới toàn thể thành viên đội bóng, sau khi đón nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Bầu Hoàn mong muốn khích lệ tinh thần toàn đội ở thời điểm nóng, quyết tâm hướng đến chức vô địch V-League 2022. 

Chủ tịch CLB Hải Phòng bất ngờ viết tâm thư sau án phạt của VFF 215121
Bầu Hoàn (áo đỏ) gửi tâm thư đến toàn thể CLB Hải Phòng

Tâm thư có nội dung: "Mùa giải V-League 2022 đã đi vào chặng đường cuối với nhiều cảm xúc và những thăng trầm. Hiện nay, CLB thân yêu của chúng ta đang tiến những bước vững chắc, đầy phấn khởi trên chặng cuối của cuộc so tài đầy gay cấn và quyết liệt.

Tôi xin được phép nói lời tri ân sâu sắc đến ban huấn luyện, đặc biệt là HLV Chu Đình Nghiêm cùng toàn thể cầu thủ CLB Hải Phòng đã nỗ lực trong từng trận đấu để mang lại niềm hạnh phúc cho người dân thành phố cảng. Sau bao năm chờ đợi mòn mỏi, chúng ta cũng đã đứng vào top có huy chương - vị trí xứng đáng dành cho một tập thể đoàn kết, tinh thần thi đấu hết mình với những chiến thuật hợp lý và hiệu quả.

Hải Phòng tự hào với hình ảnh của hơn 22 ngàn CĐV phủ đỏ các khán đài. Đó là điểm tựa vững chắc để các cầu thủ có trọn 3 điểm trong trận đấu với CLB Hà Nội, xóa đi ám ảnh bao năm không thắng CLB Hà Nội. Hải Phòng tự hào với hàng ngàn CĐV lặn lội đi bằng đủ loại phương tiện vào tận TP.HCM để cổ vũ cho đội nhà.

Trực tiếp Hải Phòng 1-0 Hà Tĩnh: Tuyển thủ U23 Việt Nam tỏa sáng-213184
CLB Hải Phòng đang bám đuổi sát Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch

Trên cương vị chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng, tôi đề nghị ban huấn luyện cùng các cầu thủ hãy nhìn vào sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân thành phố, sự nhiệt tình của các CĐV, qua đó thấy rõ trách nhiệm của chính bản thân mình trong những trận đấu sắp tới.

Vinh quang sẽ đến với chúng ta, những người kiên định vượt qua mọi thử thách để đi đến chiến thắng, bởi bên cạnh chúng ta luôn có sự cổ vũ cuồng nhiệt mà ít nơi nào có được. Hãy làm tất cả để không phụ lòng của người dân đất cảng nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung", ông Hoàn nhắn nhủ.

Vào lúc 18h00 (8/11), CLB Hải Phòng sẽ làm khách đến sân Thiên Trường để đối đầu với CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 24 V-League 2022.

CĐV xúc phạm trọng tài, CLB Hải Phòng bị phạt nặng ở V-League 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT