Quảng cáo

CĐV xúc phạm trọng tài, CLB Hải Phòng bị phạt nặng ở V-League 2022

Thứ ba, 08/11/2022 15:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng bị phạt 30 triệu đồng vì để CĐV có lời lẽ xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài ở trận đấu gặp Hà Tĩnh.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 23 V-League, CLB Hải Phòng bất ngờ để Hà Tĩnh cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 1-1. Trong trận đấu diễn ra trên sân Lạch Tray, CĐV của Hải Phòng đã cho rằng trọng tài chính bỏ qua lỗi bóng chạm tay trong vòng cấm của Hà Tĩnh và lại thổi 11m ở tình huống tương tự mà Tiến Dụng mắc lỗi.

Kết quả hòa 1-1 khiến Hải Phòng lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Hà Nội trong cuộc đua vô địch khiến nhiều CĐV chủ nhà cảm thấy không hài lòng. Nhiều CĐV của đội bóng đất Cảng có mặt trên sân đã có những lời lẽ xúc phạm, thiếu văn hóa và có phần phản cảm hướng về phía trọng tài chính.

Vì thế ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định phạt CLB Hải Phòng 30 triệu đồng do vi phạm công tác tổ chức trận đấu, để CĐV có lời lẽ xúc phạm trọng tài trong trận đấu với Hà Tĩnh ở vòng 23 V-League. CLB Hải Phòng có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF theo quy định.

CĐV xúc phạm trọng tài, CLB Hải Phòng bị phạt nặng ở V-League 2022 215112
CLB Hải Phòng chỉ có được 1 điểm trước Hà Tĩnh

Thực tế đây không phải lần đầu tiên CĐV Hải Phòng có những hành động không đẹp đối với trọng tài và án phạt này hy vọng có thể chấm dứt được hiện trạng đó. Ngoài CLB Hải Phòng, SHB Đà Nẵng cũng nhận cảnh cáo về việc bộ phận cáng thương của CLB thiếu tích cực khi làm nhiệm vụ.

Trước đó ở vòng 23 V-League, CLB Hải Phòng đã quyết định mở cửa tự do khán đài B, C, D. Hai trận sân nhà gần nhất, các CĐV của đội bóng đất Cảng gần như đã lấp đầy mọi chỗ trống ở SVĐ Lạch Tray. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các cầu thủ Hải Phòng ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Hiện tại, họ còn kém ngôi đầu bảng 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Nhiệm vụ của Hải Phòng ở trận đấu trước mắt với Nam Định sẽ là buộc phải giành chiến thắng trong khi chờ Viettel ngán đường Hà Nội. Đây được dự đoán là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Nam Định được chơi trên sân nhà và cũng rất cần điểm trong cuộc đua trụ hạng V-League 2022. 

Lee Nguyễn nói lời 'thật lòng' trước trận cầu sinh tử của CLB TP HCM

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT