Quảng cáo

Hà Nội FC nhận tổn thất cực nặng trong ngày quyết đấu với 'đại kình địch'

Thứ ba, 08/11/2022 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu ở trận Derby với Viettel ở vòng 24 V-League 2022 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của vòng đấu thứ 24 V-League 2022 là trận derby giữa Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trong những năm qua, đây được xem là hai thế lực của bóng đá Việt Nam và là trận derby cân tài cân sức nhất. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, trong khi Hà Nội FC đang từng bước đến gần hơn với chức vô địch thì Viettel lại hụt hơi ở giai đoạn cuối.

Dẫu vậy, trận đấu vào ngày 09/11 tới đây vẫn có những ảnh hưởng quan trọng tới giai đoạn nước rút của V-League 2022.

Hà Nội FC đang cần có được 3 điểm để tiếp tục duy trì khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Hải Phòng. Tuy nhiên, trong ngày đối đầu với đại kình địch, HLV Chun Jae-ho lại không có được lực lượng mạnh nhất.

Theo đó, ở chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa thuộc khuôn khổ vòng 23, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng sau hành động trả đũa với Lê Xuân Hùng. Đây đã là thẻ vàng thứ 3 của cầu thủ sinh năm 1999 nên anh bị treo giò ở trận đấu với Viettel.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu đang đóng một vai trò quan trọng trong màu áo của Hà Nội FC. Chính vì thế, HLV Chun Jae-ho sẽ phải rất đau đầu trong tính toán nhân sự thế chỗ hậu vệ này.

Hà Nội FC nhận tổn thất cực nặng trong ngày quyết đấu với 'đại kình địch'-215045
Văn Hậu vắng mặt ở trận derby với CLB Viettel. (Ảnh: VPF)

Không chỉ Đoàn Văn Hậu, Hà Nội FC cũng sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Tiền vệ sinh năm 1991 bị dập dây chằng bên chày đầu gối phải và cần ít nhất 14 ngày để điều trị. Điều này khiến cho Văn Quyết bỏ lỡ luôn phần còn lại của mùa giải.

Dẫu vậy, phía bên kia chiến tuyến, Viettel cũng không có được đội hình mạnh nhất. Ngoại binh Abdumuminov Jakhongir cũng đã nhận đủ ba thẻ vàng và không thể ra sân.

Trận đại chiến giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 08/11 tới đây trên SVĐ Hàng Đẫy.

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT