Quảng cáo

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu

Chủ nhật, 06/11/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Việt Nam đang tạo nên cơn sốt đặc biệt tại Bồ Đào Nha sau màn trình diễn lịch sử của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chuyển sang khoác áo CLB Lank tại Bồ Đào Nha theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, Huỳnh Như đã gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chưa nhận được sự tin tưởng từ BHL của Lank nên chưa thể mặt trong đội hình xuất phát trước khi vòng 6 Liga BPI diễn ra.

Tuy nhiên, ở trận tiếp đón FC Famalicão thuộc khuôn khổ vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã được tin tưởng và có tên trong đội hình xuất phát của Lank FC. Không phụ lòng của người hâm mộ, ngay ở trận đấu đầu tiên ra sân đá chính cho đội bóng mới, Huỳnh Như đã có được 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo cùng với đó là ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu-214285
Huỳnh như có màn trình diễn 10 điểm trong màu áo Lank FC. (Ảnh: Lank)

Ngay sau đó, cổ động viên Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trên fanpage chính thức của Liga BPI cũng như Lank Vilaverdense. Các bài đăng liên quan đến Huỳnh Như trên fanpage của Lank FC Vilaverdense nhận được sự tương tác vượt trội so với các bài đăng khác. Những CĐV Việt Nam không ngần ngại bày tỏ niềm tự hào về đội trưởng ĐT nữ Việt Nam.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ Việt Nam còn "quay xe", chuyển sang cổ vũ Huỳnh như cùng CLB Lank thay vì theo dõi Quang Hải trong màu áo Pau FC. Thi đấu cùng một ngày, tuy nhiên, trái ngược với Huỳnh Như, Quang Hải lại không có cơ hội được thể hiện trong màu áo của CLB Pau FC khi phải ngồi dự bị cả trận đấu.

Trước khi Huỳnh Như xuất hiện, fanpage chính thức của Lank không nhận được nhiều sự quan tâm, số lượt tương tác của một bài đăng không cao. Tuy nhiên, với việc Huỳnh Như gia nhập, Lank đã nhận được sự quan tâm lớn. Trong chùm ảnh được đăng lên mới đây, bức ảnh có sự xuất hiện của Huỳnh Như có lượt tương tác cao vượt trội hoàn toàn.

Một số bình luận tích cực đến từ người hâm mộ Việt Nam:

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu 214287
Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu 214288

VIDEO: Quang Hải 'đóng phim mất tích' trong màn ăn mừng cảm xúc của Pau FC

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT