Quảng cáo

Lee Nguyễn nói lời 'thật lòng' trước trận cầu sinh tử của CLB TP HCM

Thứ ba, 08/11/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều đặt mục tiêu phải cùng CLB TP HCM có được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Đà Nẵng.

Nghe nội dung bài viết

Từ ứng cử viên "sáng giá" cho tấm vé xuống hạng, CLB TP HCM đang liên tiếp có được những điểm số quan trọng và tiến gần tới vị trí an toàn. "Chiến hạm đỏ" đang tạm thời xếp thứ 10 với 21 điểm, nhiều hơn đội cuối bảng là Sài Gòn 2 điểm và vẫn đang thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. 

Vì thế thêm 1 chiến thắng trên sân nhà trước Đà Nẵng có thể giúp TP HCM tiến rất gần tới việc trụ hạng. Phòng độ trong thời gian gần đây của "Chiến hạm đỏ" là tương đối tốt, ngoại trừ trận thua đậm trước Hà Nội. Vì thế mục tiêu 3 điểm là điều mà Lee Nguyễn và các đồng đội đang hướng đến.

Trước trận gặp Đà Nẵng, Lee Nguyễn có phát biểu cực tự tin: "Điều đầu tiên chúng tôi phải tập trung. CLB TP HCM đang rất cần điểm trong trận đấu này. Tất nhiên chúng tôi muốn thắng. Nếu có 3 điểm thì 2 trận cuối sẽ rất thuận lợi cho hành trình trụ hạng của chúng tôi".

lee-nguyen-kha-hoa-0808-5551
Lee Nguyễn tự tin cùng CLB TP HCM đánh bại Đà Nẵng

Tuy nhiên TP HCM cũng nhận những thông tin không vui về tình hình lực lượng. Tiền vệ Hoàng Thịnh nghỉ thi đấu đến cuối mùa, Bygrave nhận đủ 3 thẻ vàng bị treo giò trong khi Trọng Long phải tập riêng. Tuy nhiên Lee Nguyễn vẫn tin TP HCM sẽ có được những sự thay thế xứng đáng.

Trong những trận vừa qua, tinh thần toàn đội luôn tốt, dù kết quả như thế nào. Điều đó giúp chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Trong trận gặp Đà Nẵng sắp tới đây, tôi tin tưởng CLB TP HCM sẽ có 3 điểm. Hoàng Thịnh và Trọng Long là 2 cầu thủ quan trọng, đội sẽ rất nhớ họ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những cầu thủ đủ chất lượng để thay thế và đã lắp ghép trong buổi tập hướng tới trận Đà Nẵng.

Ở trận lượt đi, CLB TP HCM và Đà Nẵng đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. Thực tế SHB Đà Nẵng cũng chưa chính thức trụ hạng nhưng chỉ cần 1 điểm nữa là sẽ chắc chắn. Đội khách vì thế đang có tâm lý khá thoải mái và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho CLB TP HCM ở trận đấu tới. 

Cứu Lank khỏi cơn nguy, Huỳnh Như gia nhập cuộc đua danh giá ở Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT