Quảng cáo

CLB B.Bình Dương chia tay Giám đốc kỹ thuật và trợ lý huấn luyện viên

Thứ hai, 07/11/2022 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ chia tay CLB B.Bình Dương dù mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Tối 7/11, CLB Bình Dương bất ngờ thông báo sẽ chia tay với Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn. Thông tin này khiến NHM đội bóng này bất ngờ, đặc biệt là bối cảnh mùa giải chỉ cỏn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. 

"Chú Chỉnh xin nghỉ có thể là do việc gia đình", một thành viên CLB Bình Dương cho biết với Zing.

Lúc này trên băng ghế huấn luyện CLB Bình Dương, HLV trưởng vẫn là ông Lư Đình Tuấn, các trợ lý gồm Phan Bá Hùng, Huỳnh Kesley Alves và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Một lãnh đạo của đội bóng này cho biết trước mắt chưa có những tính toán thêm nhân sự ở khu kỹ thuật, bộ tham mưu hiện tại vẫn tạm ổn định cho các trận còn lại của mùa bóng 2022.

CLB B.Bình Dương chia tay Giám đốc kỹ thuật và trợ lý huấn luyện viên  214855
Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn

Ông Đặng Trần Chỉnh là người không xa lạ gì với bóng đá Bình Dương. Ông được biết đến với nhiều vai trò với bóng đá Bình Dương. Ông đang là giám đốc kỹ thuật CLB Bóng đá Bình Dương kiêm giám đốc Công ty Đào tạo Bóng đá trẻ Bình Dương (BFT). Vào những thời điểm khó khăn, ông Chỉnh còn đứng ra làm huấn luyện viên tạm quyền để phụ trách đội bóng.

Bên cạnh đó, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn cũng nói lời chia tay CLB sau thời gian dài làm việc qua nhiều đời HLV ở Bình Dương. "Chuyện chia tay trong bóng đá cũng là điều bình thường. Tôi làm việc ở đây cũng lâu rồi", ông Sơn cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên CLB B.Bình Dương xáo trộn ở băng ghế huấn luyện ở mùa giải năm nay. Đầu mùa, ông Đặng Trần Chỉnh là HLV trưởng và sau vòng 10 V-League 2022, CLB B.Bình Dương đã bổ nhiệm HLV Lư Đình Tuấn làm HLV trưởng, đẩy ông Đặng Trần Chỉnh lên làm GĐKT.

Ở chiều đến, CLB Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Tuấn làm giám đốc đào tạo trẻ. Trước khi về làm việc ở đây, cựu HLV đội HAGL làm phó giám đốc Trung tâm Đào tạo trẻ Đà Nẵng. Vừa qua, ông dẫn dắt U17 Việt Nam tập huấn ở Đức cùng Giám đốc Kỹ thuật Hoàng Anh Tuấn. Nhiều khả năng ông sẽ kiêm nhiệm tiếp vị trí này khi được LĐBĐ Việt Nam mời. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo