Quảng cáo

Cứu Lank khỏi cơn nguy, Huỳnh Như gia nhập cuộc đua danh giá ở Bồ Đào Nha

Thứ ba, 08/11/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như với 2 pha lập công đã lọt vào top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Ghi dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Lank FC với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Huỳnh Như đã giúp cho đội bóng của mình có được trận hòa với tỷ số 3-3 cực kỳ kịch tính. Trận đấu này cũng giúp Huỳnh Như đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu.

Với việc giải VĐQG Bồ Đào Nha mới trải qua được 6 vòng đấu, 2 bàn thắng vừa qua cũng giúp Huỳnh Như tham dự vào cuộc đua vua phá lưới với vị trí hiện tại là 15. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đang là Diana Silva với 7 bàn thắng cho Sporting.

Về phía Lank FC, Malu Schmidt đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha với 4 bàn thắng sau 6 trận đã đấu. Xếp ngay sau tiền đạo Malu Schmidt chính là Huỳnh Như với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau tổng cộng 5 lần vào sân thi đấu.

Cứu Lank khỏi cơn nguy, Huỳnh Như gia nhập cuộc đua danh giá ở Bồ Đào Nha 215006
Huỳnh Như có hiệu suất ghi bàn cao thứ 4 ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha

Thậm chí với việc có được 2 pha lập công, Huỳnh Như còn đang là top 4 cầu thủ có hiệu suất bàn thắng cao nhất tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha với trung bình 65 phút/bàn. Đương nhiên ở thông số này, không có bất kỳ đồng đội nào ở Lank FC có thể vượt qua Huỳnh Như.

Có thể thấy Huỳnh Như đang nhận được sự tin tưởng rất lớn của các đồng đội khi được giao trọng trách sút 11m ở trận đấu vừa qua với Famalicao. Với việc đóng góp tới 2 bàn thắng và 1 kiến tạo ngay trong lần đầu tiên đá chính, Huỳnh Như cũng đã được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc trận và hứa hẹn sẽ có thêm những màn trình diễn bùng nổ hơn nữa của đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam.

Đã có chút lo lắng cho Huỳnh Như khi tiền đạo 31 tuổi bước đi tập tễnh và phải rời sân từ phút thứ 80. Tuy nhiên theo xác nhận của chính Huỳnh Như, ngôi sao của Lank FC chỉ lật cổ chân, sưng nhẹ và không gặp thêm bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào.

CĐV Đông Nam Á tâng Huỳnh Như lên 'mây xanh' sau trận cầu siêu ấn tượng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT