Quảng cáo

Chật vật thắng trận chung kết ngược, SHB Đà Nẵng sáng cửa trụ hạng

Thứ năm, 03/11/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng quan trọng 1-0 trước CLB Sài Gòn, SHB Đà Nẵng rất sáng cửa trụ hạng khi có khoảng cách tương đối an toàn so với nhóm nguy hiểm.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ, SHB Đà Nẵng nhập cuộc đầy tự tin trước đội khách SHB Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng kiểm soát bóng vượt trội tuy nhiên hàng công của họ lại tỏ ra thiếu gắn kết khi không tạo ra được pha bóng nào thật sự nguy hiểm. Thống kê chỉ ra, Đà Nẵng không có cú dứt điểm nào trong suốt hiệp 1.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC phụ thuộc quá nhiều vào Đỗ Merlo. Chân sút kỳ cựu nào chơi rất xông xáo trong ngày gặp lại đội bóng cũ Đà Nẵng. Tuy nhiên yếu tố tuổi tác đã khiến Đỗ Merlo xoay sở khá chậm và không làm khó được hậu vệ chủ nhà. Kết thúc 45 phút đầu tiên, 2 đội hòa nhau 0-0.

Kết thúc 45 phút đầu, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 (Ảnh: Sài Gòn FC)
Kết thúc 45 phút đầu, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 (Ảnh: Sài Gòn FC)

Sang đến hiệp 2, SHB Đà Nẵng tiếp tục đẩy cao nhịp độ trận đấu từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. HLV Phan Thanh Hùng tung vào sân Phan Văn Long và ngay lập tức sự điều chỉnh này phát huy tác dụng. Từ quả đá phạt góc của cầu thủ này, Marini Junior bật cao đánh đầu ngược  tung lưới Sài Gòn, giúp Đà Nẵng vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng, SHB Đà Nẵng chơi càng tự tin và hàng công của họ cũng trở nên thanh thoát hơn. Sài Gòn FC cũng cho thấy tinh thần thi đấu rất cao khi cố gắng lấy lại thế trận và tạo ra sức ép trước Đà Nẵng. Đội khách có tỷ lệ kiểm soát bóng ấn tượng trong phần lớn thời lượng hiệp 2 tuy nhiên các pha tấn công của họ lại thiếu đi tính sát thương cần thiết.

Sài Gòn FC tấn công trong vô vọng (Ảnh: Sài Gòn FC)
Sài Gòn FC tấn công trong vô vọng (Ảnh: Sài Gòn FC)

Những phút cuối trận, Sài Gòn FC quá mải mê tấn công và để lộ ra nhiều khoảng trống cho SHB Đà Nẵng khai thác. Có hơn 3 tình huống đội chủ nhà gần đến bàn thắng thứ 2 tuy nhiên những pha bóng cuối cùng của họ được thực hiện quá tệ. Đình Duy là cầu thủ phung phí cơ hội nhất bên phía Đà Nẵng.

Dẫu vậy những phút còn lại là không đủ để Sài Gòn FC có được bàn thắng gỡ hòa. Chung cuộc SHB Đà Nẵng có 3 điểm quan trọng qua đó tự cứu mình trong cuộc đua trụ hạng. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có 25 điểm, tạo ra khoảng cách 6 điểm so với nhóm nguy hiểm và cơ hội trụ hạng của đội bóng bên bờ sông Hàn là rất sáng cửa. Chỉ cần có tối thiểu 1 điểm ở trận đấu tiếp theo gặp CLB TP.HCM là SHB Đà Nẵng sẽ trụ hạng.  

 
90+7'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
93'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Sau một pha bóng lập bập trong vòng cấm, Đỗ Merlo ở rất gần với khung thành tuy nhiên pha xoay người dứt điểm của anh lại không trúng bóng. Đây có lẽ là cơ hội cuối cùng cho đội khách! 

 
90'

TRẬN ĐẤU CÓ TỚI 7 PHÚT BÙ GIỜ!

 
87'

KHÔNG CÓ PHẠT ĐỀN!

Đình Duy đột phá trong vòng cấm và bị hậu vệ Sài Gòn truy cản. Tuy nhiên trọng tài chính đã không cho Đà Nẵng được hưởng phạt đền! 

 
84'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Nhận đường phát động tấn công từ sân nhà, Đình Duy thoát xuống bên cánh trái tuy nhiên pha đẩy bóng của anh là quá dài và thủ môn Sài Gòn đã kịp băng ra để làm hẹp góc sút. Tình huống kết thúc đầy tiếc nuối.

 
79'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Từ một nỗ lực cá nhân, Matheus Vieira  của Sài Gòn xoay người dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi chệch khung thành.

 
70'

SÀI GÒN FC KIỂM SOÁT BÓNG NHIỀU HƠN!

Lúc này đội khách đang kiểm soát bóng nhỉnh hơn so với SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên Sài Gòn vẫn chưa tạo ra được cơ hội thật sự nguy hiểm nào để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa! 

 
64'

SÀI GÒN FC NHẬN THẺ VÀNG!

Văn Đạt phải nhận thẻ vàng và anh sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo gặp Nam Định. Đây là tổn thất rất lớn cho Sài Gòn FC! 

 
56'

PHAN VĂN LONG BỊ ĐAU!

Sau pha va chạm với cầu thủ Sài Gòn, Phan Văn Long đang bị đau đúng ở vết thương tay anh gặp phải ở trận đấu vs Hà Nội FC! 

 
49'

VÀOOOOO!!!!! SHB ĐÀ NẴNG MỞ TỶ SỐ! 

Ngay ở pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu, SHB Đà Nẵng đã có được bàn thắng. Xuất phát từ pha đá phạt góc, Marini Junior bật cao đánh đầu tung lưới Sài Gòn!

Nguồn: SHB Đà Nẵng 
 
46'

CẢ 2 ĐỘI THAY NGƯỜI NGAY ĐẦU HIỆP 2

Phan Văn Long vào sân thay cho Văn Ngọ.
Lê Cao Hoài An vào sân thay cho Nam Anh.

 
45+1'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

(Ảnh: SHB Đà Nẵng)
(Ảnh: SHB Đà Nẵng)
 
45'

NGUY HIỂM!

Phan Văn Biểu có pha đấm bóng hụt trong vòng cấm nhưng rất may sau đó anh đã kịp sửa sai và cản phá cú dứt điểm của tiền đạo SHB Đà Nẵng.

 
43'

HÀNG CÔNG 2 ĐỘI GẶP BẾ TẮC!

Suốt từ đầu trận gới giờ hàng công của 2 đội đang thi đấu không hiệu quả. Chưa có bất cứ pha dứt điểm nguy hiểm nào được tạo ra! 

 
35'

THỦ MÔN SÀI GÒN FC GIẢI NGUY!

Thủ môn Văn Phong đã đấm bóng giải vây thành công trước khi các cầu thủ SHB Đà Nẵng kịp lao vào dứt điểm.​

 
38'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

SHB Đà Nẵng được hưởng quả đá phạt. Tuy nhiên Hữu Sơn đã dứt điểm không qua được hàng rào của Sài Gòn FC! 

 
30'

THẾ TRẬN TRÙNG XUỐNG!

Sau những phút đầu chơi hưng phần, cả 2 đội đang chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và chơi chắc chắn, rình rập thời cơ phản công. 

(Ảnh: Sài Gòn FC)
(Ảnh: Sài Gòn FC)
 
21'

KHÔNG ĐƯỢC!

Thủ môn Văn Biểu băng ra kip thời và ôm gọn trái bóng, không cho Đỗ Merlo cơ hội dứt điểm! 

 
21'

KHÔNG ĐƯỢC!

Thủ môn Văn Biểu băng ra kip thời và ôm gọn trái bóng, không cho Đỗ Merlo cơ hội dứt điểm! 

 
17'

ĐỖ MERLO CHƠI NỔI BẬT!

Đỗ Merlo là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Sài Gòn FC. Tuy nhiên hậu vệ của SHB Đà Nẵng quá hiểu tiền đạo kỳ cựu này nên anh chưa tung được cú dứt điểm nguy hiểm nào.

 
11'

SHB ĐÀ NẴNG ÉP SÂN

Đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đang tạo ra thế trận lấn lướt hơn so với Sài Gòn FC. Tuy nhiên vẫn chưa có pha bóng nào thật sự nguy hiểm được tạo ra! 

 
7'

NGUY HIỂM!

SHB Đà Nẵng có pha tấn công trung lộ rất hay. Văn Ngọ bứt tốc đối mặt với thủ môn Sài Gòn nhưng tiếc rằng anh đã để bóng chạm tay. 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN 2 ĐỘI

Trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn FC, 17h00 hôm nay 03/11 213142
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT