Quảng cáo

BTC V-League ra thông báo khẩn ở trận đấu của CLB Hải Phòng

Thứ tư, 02/11/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức V-League 2022 bất ngờ ra thông báo siết chặt công tác an ninh, đảm bảo an toàn tại trận đấu tới đây của CLB Hải Phòng.

V-League 2022 đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi sức nóng ngày càng đẩy cao ở những vòng đấu cuối. Cả cuộc đua vô địch lẫn cuộc chiến trụ hạng đều rất khốc liệt, khoảng các giữa các đội đều rất sát sao, khiến công tác chuẩn bị cho mỗi trận phải thật sự kỹ lưỡng.

Hiện tại, CLB Hải Phòng là đội bóng cạnh tranh ngôi vương mạnh mẽ nhất với đội đầu bảng Hà Nội FC. Đội bóng đất Cảng chỉ xếp sau với 2 điểm ít hơn dù đá nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 23 V-League 2022, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có màn đọ sức rất quan trọng với Hà Tĩnh vào ngày 3/11.

Theo nhận định của Ban tổ chức giải, đây là trận đấu có tính chất quan trọng, đua tranh cao về mặt chuyên môn và dự báo lượng khán giả đến sân sẽ rất đông. Do vậy, công tác tổ chức trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Tĩnh cần đặc biệt coi trọng.

Để đảm bảo trận đấu được diễn ra an toàn, đúng kế hoạch, Ban tổ chức giải đã đề nghị BTC trận đấu sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng triển khai nhiều nội dung. Trong đó, đặc biệt lưu ý về công tác an ninh, an toàn cho trận đấu.

Hải Phòng ra quyết định bất ngờ, tự tạo 'doping' ở cuộc đua vô địch 212452
BTC V-League yêu cầu tăng cường an ninh trận Hải Phòng - Hà Tĩnh

Ban tổ chức trận đấu sân Lạch Tray và CLB Hải Phòng cần phải dự báo lượng khán giả đến sân, chủ động phối hợp với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để nắm bắt về số lượng cổ động viên. Bên cạnh đó, BTC trận đấu phải tăng cường lực lượng, xây dựng các phương án phù hợp nhằm ngăn chặn kịp thời và hiệu quả các tình huống xấu có thể xảy ra, bố trí khu vực ngồi riêng cho cho các hội cổ động viên của đội nhà và đội khách.

Ngoài ra, khu vực cổng, lối vào, khán đài cũng cần tăng cường các biện pháp kiểm soát nhằm không để cho khán giả, cổ động viên mang vào sân các băng rôn có nội dung không phù hợp, pháo sáng, không dùng lửa hoặc mang dao kéo vào sân để cắt bóng bay...

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tính chất cực kỳ quan trọng bởi một đội đang đua vô địch, còn đội kia phải căng mình trụ hạng. Hà Tĩnh nằm trong nhóm báo động khi đang xếp vị trí thứ 12 với 19 điểm, bằng điểm với đội chót bảng Sài Gòn FC nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.

NÓNG: VFF báo tin cực vui về VAR tại mùa giải V-League lịch sử

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT