Quảng cáo

'Ông lớn' nước Pháp gửi chiến thư tới Quang Hải và đồng đội

Thứ năm, 10/11/2022 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB danh tiếng nước Pháp Bordeaux tuyên bố đánh bại Pau FC của Quang Hải để từng bước hoàn thành mục tiêu vô địch Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có tới 4 thắng lợi liên tiếp. Sau khi bất ngờ đánh bại đội bóng trong top đầu là Amiens, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối diện thử thách còn khó khăn hơn rất nhiều là Bordeaux - một trong những CLB hàng đầu nước Pháp ở vòng 15 Ligue 2.

Đặc biệt, màn đọ sức giữa Pau FC và Bordeaux được xem là trận derby vùng Aquitaine của xứ lục lăng, qua đó giúp Quang Hải có cơ hội tham dự trận derby nước Pháp đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng ở nước ngoài. So với Pau FC, Bordeaux vượt trội về mọi mặt và được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Đây cũng là mục tiêu của đội bóng từng 6 lần vô địch giải VĐQG Pháp Ligue 1. Phát biểu trước trận gặp Pau FC, HLV trưởng David Guion của Bordeaux gửi chiến thư khi khẳng định sẽ đánh bại Quang Hải và các đồng đội:

"Trận đấu sắp tới với Pau FC rất quan trọng, sau trận này Ligue 2 sẽ tạm nghỉ và trở lại guồng quay mới sau World Cup. Tôi muốn trận đấu này xác nhận sự khởi đầu tốt đẹp của chúng tôi trong mùa giải, để phản ánh những gì chúng tôi đã làm.

'Ông lớn' nước Pháp gửi chiến thư tới Quang Hải và đồng đội 216103
HLV trưởng David Guion của Bordeaux tuyên bố sẽ đánh bại Pau FC của Quang Hải

Chúng tôi phải đánh bại Pau FC, bởi nếu giành trọn vẹn 3 điểm, toàn đội sẽ khởi đầu rất tốt cho chức vô địch. Chúng tôi đã xem lại trận thua Nîmes và rút ra nhiều kinh nghiệm. Bordeaux vẫn đang là một tập thể tốt. Tôi sẽ cân nhắc có thích hợp để thay đổi chút gì đó ở trận sắp tới hay không?".

Phải chạm trán đối thủ mạnh hơn, nhưng Pau FC vẫn sẽ có những điểm cộng khi đuấ Bordeaux. Thành tích đối đầu giữa hai đội không chênh lệch quá nhiều khi Pau FC thắng 1, thua 2 trong 3 lần gặp gỡ. Đội bóng của Quang Hải đánh bại Bordeaux 3-2 ở lần đọ sức gần nhất năm 2020 ở Cúp Quốc gia Pháp. 

Đáng chú ý, màn so tài với Bordeaux sắp tới không chỉ có ý nghĩa với Quang Hải mà cả với HLV trưởng Didier Tholot khi ông gặp lại đội bóng cũ. Thầy của Quang Hải bày tỏ sự quyết tâm sẽ gây khó dễ cho "ông lớn" nước Pháp ở trận đấu vào 1h00 ngày 13/11 tới đây.

NÓNG: Quang Hải lập hattrick ghi bàn và kiến tạo trong buổi tập cho Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT