Quảng cáo

HLV Pau FC chia đôi cảm xúc ở trận đấu đặc biệt của Quang Hải

Thứ bảy, 12/11/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC sẽ có rất nhiều cảm xúc ở trận derby nước Pháp đầu tiên của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần này, Pau FC sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2. Trước đối thủ là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Pháp, đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ phải nỗ lực hết sức mình nếu muốn giành được kết quả tốt.

Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có cơ hội trải nghiệm bầu không khí ở một trận derby nước Pháp đầu tiên trong sự nghiệp xuất ngoại thi đấu, khi màn đọ sức giữa Pau FC và Bordeaux được xem là trận derby vùng Aquitaine của xứ lục lăng. 

Không chỉ với Quang Hải, cuộc chạm trán với Bordeaux tới đây còn mang nhiều ý nghĩa cho HLV Didier Tholot khi ông được gặp lại đội bóng cũ. Chiến lược gia 58 tuổi từng là ngôi sao của "ông lớn" nước Pháp, là đồng đội của những Zinedine Zidane, Christophe Dugarry, Geoffray Toyes,...

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của HLV Tholot với Bordeaux chính là bàn thắng vào lưới AC Milan ở trận thắng 3-0 tại Tứ kết UEFA Cup 1995/96. Dẫn dắt Pau FC đến sân Matmut Atlantique, thầy của Quang Hải bồi hồi rất nhiều cảm xúc khi đối đầu đội bóng cũ.

HLV Pau FC chia đôi cảm xúc ở trận đấu đặc biệt của Quang Hải 215856
HLV Tholot gặp lại đội bóng cũ ở trận derby nước Pháp đầu tiên của Quang Hải (Ảnh: La Rep)

Chia sẻ trên tờ La Republique des Pyrenees, HLV Dider Tholot cho biết: "Trận đấu tới sẽ vô cùng đặc biệt. Tôi đã trải qua những điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp với Bordeaux, gây dựng tên tuổi với công chúng. Ngoài ra, gia đình tôi ở Bordeaux, các con tôi và những người bạn của tôi cũng sống ở đó.

Tôi rất vui hành quân tới Bordeaux khi Pau FC có 20 điểm với 3 chiến thắng liên tiếp. Mọi thứ đến nhờ sự đoàn kết và tinh thần tập thể, cho phép chúng tôi cảm thấy khá thoải mái. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đến Bordeaux như những vị khách du lịch, Pau FC sẽ không để họ thi đấu dễ dàng và gia tăng khoảng cách". 

Hiện tại, Bordeaux đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue 2 với 27 điểm sau 14 trận, hơn Pau FC khoảng cách 7 điểm ở vị trí thứ 10. Đội bóng từng 6 lần vô địch Ligue 1 được đánh giá cao hơn Pau FC về mọi mặt, nhưng vừa bất ngờ để thua trận gần nhất trước Nímes, trong khi Pau FC có lợi thế tinh thần với 3 thắng lợi liên tiếp.

Trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 13/11.

Mất suất đá chính, Quang Hải hé lộ mục tiêu riêng tại Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT