Quảng cáo

Tiên tri Quang Hải xuất ngoại, người cũ Hà Nội FC có bến đỗ mới ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 11/11/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Choong-kyun sẽ trở thành thuyền trưởng của Seoul E-Land, đội bóng tại giải K-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau quãng thời gian khoảng hơn 8 tháng từ khi chia tay CLB Hà Nội, HLV Park Choong-kyun đã tìm được công việc mới khi trở thành thuyền trưởng của CLB Seoul E-Land tại giải hạng 2 Hàn Quốc. Hợp đồng của cựu HLV CLB Hà Nội với đội bóng ở K-League 2 có thời hạn trong vòng 3 năm.

Trước đó Seoul E-Land được dẫn dắt bởi Jeong Jeong-yong. Tuy nhiên chiến lược gia này đã không thể giúp đội bóng tham dự vòng play-off thăng hạng lên K-League 1 ở mùa giải vừa qua. Đây cũng là vị thuyền trưởng đã từng dẫn dắt U20 Hàn Quốc giành ngôi á quân ở VCK U20 World Cup 2019.

Chia sẻ về công việc mới sau 8 tháng chia tay CLB Hà Nội, HLV Park Choong-kyun cho biết: "Tôi rất vui khi được trở lại K-League sau 5 năm. Tôi rất hồi hộp và phấn khích, mong muốn sớm được gặp gỡ các cổ động viên của đội bóng Seoul E-Land để chuẩn bị bắt tay vào công việc của CLB".

Lãnh đạo CLB Hà Nội nói gì về việc cho HLV Park lên tuyển?-64672
HLV Park Choong-kyun từng ủng hộ việc Quang Hải xuất ngoại

Trước đó HLV Park Choong-kyun từng dẫn dắt CLB Hà Nội từ đầu năm 2021 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ có chưa đầy 1 năm làm việc và vỏn vẹn 2 trận đấu ở V-League với thành tích 1 thắng và 1 thất bại.

Đến năm 2022, CLB Hà Nội đã quyết định chia tay HLV Park Choong-kyun vì lý do cá nhân. Sau đó trợ lý của HLV Park Choong-kyun là Chun Jae-ho cũng được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng. Thời gian làm việc ở CLB Hà Nội, HLV Park Choong-kyun còn góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của ĐT Việt Nam với tư cách là trợ lý của HLV Park Hang Seo.

Thời điểm còn làm việc ở Hà Nội, HLV Park Choong-kyun từng phát biểu ủng hộ việc Quang Hải xuất ngoại thi đấu. Hiện tại tiền vệ sinh năm 1997 đã thực hiện đúng những gì ông từng kỳ vọng khi đầu quân cho Pau FC ở Ligue 2. CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Chun Jae-ho, người từng là trợ lý của Park Choong-kyun cũng sắp giành được chức vô địch V-League 2022.

Siêu ngoại binh dừng cuộc chơi, chưa thể vượt mặt huyền thoại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT