Quảng cáo

Đội của bầu Hiển nhận cúp vô địch trên 'thánh địa' của HAGL?

Thứ năm, 10/11/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Nếu để thua Hà Tĩnh ở vòng 25 V-League, Hà Nội sẽ phải chờ đến trận đấu HAGL mới có thể nâng cúp.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, CLB Hà Nội chỉ cần có được 1 điểm ở 2 vòng đấu cuối là sẽ chắc chắn trở thành nhà vô địch của V-League 2022. Gần như đã đặt 1 tay vào chức vô địch, việc đội bóng Thủ đô cần quan tâm bây giờ là sẽ được nâng cúp trên sân vận động nào mà thôi.

Cụ thể, BTC giải đã lên phương án nếu như Hà Nội FC vô địch trước 1 vòng đấu. Nếu như đội bóng thủ đô từ hòa đến thắng Hà Tĩnh ở vòng 25 V-League 2022, Văn Quyết và các đồng đội sẽ nâng cúp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy chứ không chờ vòng đấu cuối cùng làm khách của HAGL.

Tuy nhiên nếu như Hà Nội bất ngờ để thua Hà Tĩnh ở vòng đấu áp chót, đoàn quân HLV Chu Jae-ho sẽ phải chờ đến trận đấu cuối gặp HAGL để quyết định số phận. Nếu có được ít nhất 1 điểm, đội bóng của bầu Hiển sẽ nâng cúp ngay trên thánh địa Pleiku của đội bóng phố Núi.

Đội của bầu Hiển nhận cúp vô địch trên 'thánh địa' của HAGL? 215970
Hà Nội có thể nâng cúp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy

Nếu như Hà Nội vô địch sớm ở vòng 25 trong khi Hải Phòng thắng SLNA, VPF cũng sẽ tiến hành trao giải hạng nhì cho đội bóng đất Cảng. Giải hạng 3 khi đó phụ thuộc vào kết quả của Viettel và Bình Định ở 2 vòng đấu cuối cùng. Hiện tại Bình Định đang nhiều hơn cựu vương Viettel tới 6 điểm.

Trường hợp sau vòng 25 chưa xác định được vị trí của Hà Nội và Hải Phòng sẽ thực hiện các phương án tổ chức như sau. Sân Pleiku (HAGL vs Hà Nội) dự kiến trao chức vô địch, nhì hoặc ba cho Hà Nội. Sân Quy Nhơn (Bình Định vs TP HCM) dự kiến trao chức vô địch, nhì, ba hoặc không trao giải cho CLB Bình Định. Sân Hàng Đẫy (Viettel vs Đà Nẵng) dự kiến trao giải 3 hoặc không cho Viettel.

Ở trường hợp cuối cùng là ở sân Lạch Tray tuy nhiên sẽ không có trận đấu nào diễn ra do Hải Phòng nghỉ vòng 26, dự kiến sẽ trao giải vô địch, nhì hoặc ba và có kế hoạch phương án tổ chức riêng cho phù hợp. Tuy nhiên đó là trong trường hợp Hải Phòng không thể thắng được SLNA ở vòng 25.

Siêu ngoại binh dừng cuộc chơi, chưa thể vượt mặt huyền thoại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT