Quảng cáo

Thua đau Hà Nội, HLV Viettel 'đổ lỗi' cho trọng tài vì không được penalty

Thứ tư, 09/11/2022 22:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won của CLB Viettel bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài trận Viettel và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Nghe nội dung bài viết

CLB Viettel đã đánh mất 3 điểm trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội. Cả hai đội đều đã cống hiến cho khán giả một trận đấu những màn tấn công đậm nét. 

Viettel là những người chơi có phần nhỉnh hơn trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy vậy, bàn thắng của Lucas đã khiến cho đoàn quân của HLV Bae Ji-won bất lực. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Viettel cho biết:

314666822_2202693143236562_2248521849868057722_n
HLV Bae Ji-won không hài lòng về công tác trọng tài tại trận đấu

“Tôi nghĩ vấn đề này rất khó, nhưng trọng tài ngoại sẽ phù hợp hơn ở trận đấu này. Bóng đá Việt Nam cần sát sao hơn về vấn đề trọng tài để có những quyết định chính xác hơn. Tôi chưa xem kỹ lại băng hình nhưng theo BHL đánh giá, chúng tôi có ít nhất 2 tình huống xứng đáng hưởng penalty.

Chưa kể, Tiến Anh bị đối thủ đẩy trước bàn thua, rồi tình huống Thanh Bình bị đốn ngã. Ngoài ra, mọi người có thể thấy trận này các cầu thủ bị chấn thương rất nhiều. Nguyên Mạnh bị đau ở mặt, nằm sân khá lâu nhưng trọng tài cho thời gian bù giờ quá ít”.

Tuy vậy, chiến lược gia người Hàn cũng đánh giá cao chất lượng chuyên môn trong trận: “Cuộc chạm trán giữa 2 đối thủ cạnh tranh nhau có chuyên môn hấp dẫn, tôi mong bóng đá Việt Nam có nhiều hơn những trận như vậy. Tôi dành lời khen cho các cầu thủ Viettel khi đã cống hiến một trận đấu hay.”

Trước khi bước vào trận đấu, CLB Viettel đã không còn cơ hội nâng cúp. Tuy vậy, hiện trên BXH, họ vẫn đang nắm chắc vị trí thứ 4. Về phía CLB Hà Nội, 3 điểm quan trọng trước Viettel giúp đoàn quân của HLV Chun Jae-ho chạm 1 tay vào Cúp vô địch. Họ chỉ cần có được điểm số trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu vòng 25 để sớm lên ngôi vô địch V-League 2022.

VFF chơi lớn, chốt trọng tài World Cup bắt trận 'xuống hạng' tại V-League 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT