Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng Việt Nam rơi vào cảnh hỗn loạn trong tình thế 'nước sôi lửa bỏng'

Thứ tư, 09/11/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Vừa phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, CLB V-League tiếp tục gặp khó với biến động trên băng ghế huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Những vòng cuối V-League 2022 đang diễn ra đầy kịch tính với cuộc đua trụ hạng của Hà Tĩnh, Nam Định và Sài Gòn. Tính đến trước 17h00 ngày 9/11, CLB Sài Gòn đang đứng cuối BXH (19 điểm).

Sáng ngày 9/11, tình hình nội bộ của đội chủ sân Thống Nhất xảy ra biến động lớn. Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức đã rút khỏi CLB. Ông Lê Huỳnh Đức đã nhờ người đến đại bản doanh CLB để thu dọn đồ đạc.

Ông Lê Huỳnh Đức ở lại Đà Nẵng mà không di chuyển về TP HCM sau khi Sài Gòn tham gia trận đấu ở vòng 23. Đến ngày 9/11, cầu thủ CLB Sài Gòn đều tỏ ra hoang mang khi hay tin có người đến giúp GĐKT Huỳnh Đức dọn đồ.

NÓNG: Đội bóng Việt Nam rơi vào cảnh hỗn loạn trong tình thế 'nước sôi lửa bỏng' 215630
Ông Lê Huỳnh Đức dọn đồ khỏi CLB Sài Gòn

HLV trưởng Phùng Thanh Phương cho biết ông không hề biết trước sự việc này. Toàn đội đã yêu cầu gặp mặt ban lãnh đạo CLB nhưng chưa có hồi âm.

Tinh thần của cầu thủ Sài Gòn càng ngày càng đi xuống sau những kết quả không tốt trong những vòng đấu gần đây. Hiện tại, họ chỉ mới được nhận 50% tiền lót tay và chưa nhận được 3 tỷ đồng tiền thưởng còn thiếu.

Ở vòng 24, CLB Sài Gòn sẽ nghỉ thi đấu. Trận chung kết ngược giữa Nam Định vs Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/11 tới.

HLV Vũ Hồng Việt cho biết, CLB Nam Định xác định trận đấu với Sài Gòn là trận chung kết. Vì thế, HLV Vũ Hồng Việt đã giữ 3 trụ cột là Đinh Viết Tú, Trần Trung Hiếu và Nguyễn Đình Sơn do đã bị 2 thẻ vàng. Đội chủ sân Thiên Trường sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng trước đội khách.

BTC SVĐ Thiên Trường đã quyết định sẽ mở cửa tự do toàn bộ khán đài B, C, D để tạo điều kiện tối đa cho khán giả tiếp lửa ủng hộ đội bóng quê hương. Nếu có 3 điểm tuyệt đối, CLB Nam Định sẽ trụ hạng thành công.

NÓNG: Đội bóng Việt Nam rơi vào cảnh hỗn loạn trong tình thế 'nước sôi lửa bỏng' 215619

Lịch thi đấu vòng 24 V League 2022: Derby Thủ đô đá giờ đẹp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT