Quảng cáo

CLB Nam Định có hành động 'chơi lớn' trước cuộc chiến trụ hạng V-League

Thứ hai, 07/11/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

BTC SVĐ Thiên Trường sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D trong 2 trận đấu cuối cùng trên sân nhà của CLB Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

CLB Nam Định đang bước vào cuộc đua trụ hạng đầy căng thẳng tại V-League 2022. Đội bóng Thành Nam đang có 20 điểm, hơn vị trí cuối bảng của CLB Sài Gòn vỏn vẹn 1 điểm. Trong 3 trận đấu còn lại, CLB Nam Định sẽ lần lượt gặp Hải Phòng (8/11), Sài Gòn (13/11) trên sân nhà và gặp SLNA (19/11) trên sân khách. Trong đó, trận đấu với Sài Gòn sẽ mang tính chất quyết định tới tấm vé trụ hạng. Bởi chỉ cần thắng Sài Gòn, Nam Định chắc trụ hạng thành công. 

Với tính chất quan trọng kể trên, CLB Nam Định hạ quyết tâm sẽ tận dụng tối đa lợi thế trong 2 trận đấu cuối cùng trên sân nhà. Theo đó, BTC SVĐ Thiên Trường quyết định sẽ mở cửa tự do các khán đài B, C, D để người hâm mộ tới sân và tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. 

SVĐ Thiên Trường được biết đến là một trong những chảo lửa cuồng nhiệt và hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam. Kể từ khi quay trở lại V-League vào năm 2018, mỗi trận đấu của đội bóng Thành Nam, SVĐ Thiên Trường luôn ghi nhận hàng chục nghìn khán giả đến sân. Thậm chí, năm 2019 khi gặp HAGL, chảo lửa Thiên Trường bị "vỡ sân" do sự quan tâm của người hâm mộ tại Nam Định là quá lớn. 

Báo Trung Quốc ngạc nhiên trước của CĐV Nam Định Ảnh 1
SVĐ Thiên Trường sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D trong 2 trận đấu cuối cùng trên sân nhà của CLB Nam Định

Nhận định về cuộc đua trụ hạng, HLV Vũ Hồng Việt phát biểu sau trận thua HAGL: "Về cơ bản, Nam Định thi đấu sân khách thường không có thành tích tốt. Tôi khá buồn khi Nam Định thua HAGL. Điều đó khiến chúng tôi vẫn chưa thể trụ hạng. Ở 2 trận sân nhà tới đây, đội bóng sẽ cải thiện tinh thần thi đấu và cố gắng hết mình".

CLB Nam Định chỉ cần thắng Sài Gòn là chắc chắn trụ hạng, tuy nhiên trước đó đội bóng Thành Nam hạ quyết tâm sẽ giành lấy thêm những điểm số quan trọng khi tiếp đón CLB Hải Phòng.

HAGL, Derby Thủ đô và 4 điểm nhấn trước vòng 24 V-League 2022 

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT