Quảng cáo

HLV Vũ Hồng Việt khẳng định quyết tâm trụ hạng cùng CLB Nam Định

Thứ sáu, 04/11/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Dù tỏ ra khá buồn khi để thua HAGL, tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt vẫn lạc quan và tin tưởng việc Nam Định trụ hạng thành công tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

CLB Nam Định hành quân tới Pleiku với quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà HAGL. Đáng tiếc cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, dù họ chơi không hề tệ nhưng phải nhận những bàn thua bất ngờ của đội chủ nhà và phải ngậm ngùi nhận thất bại 0-2 chung cuộc. 

Trận thua này khiến CLB Nam Định chính thức rơi xuống vị trí áp chót trên BXH khi chỉ hơn CLB Sài Gòn vỏn vẹn 1 điểm. Có thể thấy, hành trình trụ hạng của đội bóng Thành Nam vẫn còn rất nhiều khó khăn, tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của đội bóng. 

"Về cơ bản, Nam Định thi đấu sân khách thường không có thành tích tốt. Các cầu thủ đã chơi ổn trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi có 1 vài sự nôn nóng nên đã phải nhận những sai số. Tôi khá buồn khi Nam Định thua HAGL. Điều đó khiến chúng tôi vẫn chưa thể trụ hạng. Ở 2 trận sân nhà tới đây, đội bóng sẽ cải thiện tinh thần thi đấu và cố gắng hết mình", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ. 

HLV Vũ Hồng Việt khẳng định quyết tâm trụ hạng cùng CLB Nam Định 213719
HLV Vũ Hồng Việt: 'Nam Định sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu trên sân nhà'

Nhận định về chuyên môn của trận đấu, vị thuyền trưởng của CLB Nam Định thẳng thắng nhận xét: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, tuy nhiên đáng tiếc lại phải nhận bàn thua từ tình huống phạt góc. Điều này khiến toàn đội phải đẩy cao đội hình trong hiệp thi đấu thứ 2. Ở bàn thua thứ 2, đó là lỗi vị trí của cá nhân trong hàng phòng ngự. Nhưng không sao cả, chúng tôi còn 3 trận nữa, ở đó có 2 trận sân nhà. Chúng tôi vẫn còn cơ hội lớn để trụ hạng trong mùa giải năm nay và sẽ cố gắng thi đấu tốt".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisak phát biểu: "10 trận không thắng liên tiếp là kỷ lục không vui với đội bóng. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ làm tư tưởng, loại bỏ những vướng mắc trong cũng như ngoài bóng đá để chơi cống hiến cho khán giả. Chúng tôi sẽ lấy lại niềm tin của NHM để kéo mọi người tới sân cổ vũ nhiều hơn".

Vừa giành chiến thắng, HAGL lập tức nhận tin buồn nhất trong mùa giải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT