Quảng cáo

Vừa giành chiến thắng, HAGL lập tức nhận tin buồn nhất trong mùa giải

Thứ sáu, 04/11/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã gặp chấn thương trong trận đấu với CLB Nam Định. Điều này đang dấy lên những lo ngại cho HAGL về tình hình của tiền đạo mang áo số 10

Nghe nội dung bài viết

Chiều 4/11, CLB HAGL có màn tiếp đón CLB Nam Định trên SVĐ Pleiku. Với chuỗi 10 trận không thắng, Công Phượng và các đồng đội hạ quyết tâm sẽ cắt đứt chuỗi thành tích tệ hại này. Ý đồ của đội chủ nhà được thể hiện rõ ràng khi tiếng còi khai cuộc vang lên, HAGL nhanh chóng tràn sang phần sân của đối thủ. Sau 90 phút thi đấu nỗ lực, đoàn quân của HLV Kiatisak đã có được chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của An Sae Hee và Văn Toàn. 

3 điểm có được trước CLB Nam Định giúp cho HAGL chấm dứt được chuỗi 10 trận chỉ biết hòa và thua. Không những vậy, đội bóng Phố Núi cũng đã chính thức trụ hạng thành công tại V-League năm nay. Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ của HAGL chưa kịp dứt niềm vui với chiến thắng của đội nhà, ngay lập tức họ đã phải nhận một tin không mấy dễ chịu. 

Cụ thể, ở phút thứ 55 trong trận đấu với Nam Định, Công Phượng bất ngờ nằm sân dù anh không bị ai phạm lỗi. Tiền đạo mang áo số 10 thể hiện rõ sự bất lực khi anh liên tục nhăn mặt với những bước đi tập tễnh. Ngay sau đó, anh được HLV Kiatisak rút ra và Xuân Trường được tung vào sân để thay thế người đồng đội của mình. 

Vừa giành chiến thắng, HAGL lập tức nhận tin buồn nhất trong mùa giải 213675

Hiện tại, Công Phượng vẫn cần thêm những sự kiểm tra và kết luận tới từ đội ngũ bác sỹ. Tuy nhiên, chấn thương trong thời điểm này thực sự là một điều vô cùng báo động. Dù cho HAGL đã trụ hạng thành công, tuy nhiên AFF Cup 2022 đang đến rất gần. Hơn hết, trong bối cảnh hiện tại, Công Phượng cần được ra sân thường xuyên để lấy lại phong độ của mình và cạnh tranh vị trí trên ĐT Việt Nam.

Dù phải rời sân trong hiệp 2, tuy nhiên Công Phượng đã kịp để lại dấu ấn của mình với tình huống kiến tạo cho An Sae Hee ghi bàn trong hiệp 1. Bên cạnh đó, ngôi sao của HAGL cũng có một số tình huống đi bóng nguy hiểm và tạo nên không ít những khó dễ cho các cầu thủ phòng ngự của đội khách. 

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn trước giải AFF Cup

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo