Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn trước giải AFF Cup

Thứ sáu, 04/11/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phan Văn Đức, trò cưng của HLV Park Hang Seo đang có một phong độ bay cao tại V-League 2022.

Trong trận đấu giữa CLB SLNA vs CLB Bình Dương tại vòng 23 V-League, đội bóng xứ Nghệ đã có một trận đấu thăng hoa khi đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ. Đáng chú ý, tiền đạo Phan Văn Đức đã đánh dấu ngày thi đấu chói sáng của mình bằng việc lập một cú đúp.

Trong pha lập công đầu tiên, Phan Văn Đức chứng tỏ khả năng sút xa của mình với cú dứt điểm trái phá ngoài vòng cấm. Tới tình huống làm bàn thứ 2, chân sút sinh năm 1996 thực hiện tình huống xâm nhập vòng cấm địa và dứt điểm lạnh lùng. Có thể nói, các tình huống xé lưới đối phương kể trên, đều bộc lộ rất rõ những điểm mạnh về kỹ thuật và tốc độ của Phan Văn Đức.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận đấu với CLB TP. HCM tại vòng 22 V-League, cũng chính Phan Văn Đức là người đã ghi cả 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ, qua đó giúp SLNA rời Thống Nhất với 1 điểm. Phong độ làm bàn với hiệu suất 4 bàn/2 trận thực sự là những con số biết nói cho sự thăng hoa mạnh mẽ của Phan Văn Đức. Đáng chú ý hơn, đây lại là một thời điểm vô cùng quan trọng khi AFF Cup đang đến gần. 

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn trước giải AFF Cup 213285
Phan Văn Đức thăng hoa trước thềm AFF Cup

Cũng trong trận đấu giữa CLB SLNA vs CLB Bình Dương, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân Vinh để chứng kiến màn thể hiện của các cầu thủ. Khi thấy được phong độ chói sáng của trò cưng Phan Văn Đức, không ai khác chính HLV Park Hang Seo là người mừng nhất. Bởi như đã nói, trong thời điểm hiện tại AFF Cup đang đến gần và các tuyển thủ ĐT Việt Nam cần có một điểm rơi phong độ hợp lí.

Bên cạnh Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo cũng đang khá ưng ý với một số cầu thủ đang chơi tốt như Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh hay Nguyễn Văn Quyết... V-League 2022 chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại, đây chính là giai đoạn phù hợp để HLV Park Hang Seo "tuyển quân" cho AFF Cup 2022.

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, 18h00 hôm nay 4/11

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo