Quảng cáo

HLV Thanh Hóa chỉ thẳng cầu thủ xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/11/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lí của HLV Ljupko Petrovic cho rằng, cầu thủ Nguyễn Minh Tùng của CLB Thanh Hóa xứng đáng được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 23 V-League, CLB Thanh Hóa đã tạo nên một cơn địa chấn khi cầm hòa thành công CLB Hà Nội với tỉ số 1-1. Nỗ lực của đội bóng xứ Thanh giúp cho cuộc đua vô địch của V-League trở nên hấp dẫn hơn khi ngăn chặn thành công việc Hà Nội nới rộng khoảng cách điểm với Hải Phòng. Hiện tại, đội bóng Thủ Đô đang có 44 điểm và còn 3 trận chưa đấu, trong khi đó Hải Phòng vẫn đang miệt mài bám đuổi với 42 điểm và còn 2 trận.

"Đây là một trận đấu tốt của CLB Thanh Hóa. Tôi nghĩ rằng, ở thời điểm này chúng tôi có những cầu thủ xứng đáng được trao cơ hội lên ĐT Việt Nam. Đầu tiên là đội trưởng Nguyễn Minh Tùng, cậu ấy đang có phong độ cao trong thời gian gần đây và thực sự là cái tên chất lượng. Tiếp đó là thủ môn Thanh Diệp, nói không quá khi cho rằng sự xuất sắc của Thanh Diệp đã đem về cho chúng tôi từ 7-8 điểm", Trợ lí của Ljupko Petrovic phát biểu sau trận đấu. 

HLV Thanh Hóa chỉ thẳng cầu thủ xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam 213711
Trung vệ Nguyễn Minh Tùng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho VL World Cup

Dù đề xuất của ban huấn luyện CLB Thanh Hóa có phần khá táo bạo, tuy nhiên không phải là không có những cơ sở để nêu lên quan điểm kể trên. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại HLV Park Hang Seo cũng đang rất tích cực đi tìm những nhân tố mới để xây dựng một ĐT Việt Nam có chiều sâu trong giải AFF Cup 2022.

Minh Tùng sở hữu chiều cao 1m86 và là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng xứ Thanh tại V-League. Tháng 5/2021, Nguyễn Minh Tùng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Tuy nhiên, anh đã bị loại ở trong bản danh sách rút gọn của nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

HLV Thanh Hóa chỉ thẳng cầu thủ xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam 213712
Minh Tùng từng có quãng thời gian ăn tập trên ĐT Việt Nam

Vừa giành chiến thắng, HAGL lập tức nhận tin buồn nhất trong mùa giải

Văn Toàn, Công Phượng tỏa sáng, HAGL cắt đứt chuỗi 10 trận không thắng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT