Quảng cáo

HLV Hà Nội FC: 'Tôi mong trọng tài bắt chính xác và khách quan hơn'

Thứ sáu, 04/11/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae-ho đã có những lời nói đầy ẩn ý về công tác trọng tài sau khi CLB Hà Nội để cho CLB Thanh Hóa cản bước trong cuộc đua vô địch.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội bước vào vòng 23 V-League với một tâm thế vô cùng thoải mái khi đối thủ trực tiếp của họ CLB Hải Phòng chỉ có được 1 trận hòa trước đó. Chỉ cần giành chiến thắng trước Thanh Hóa, đội bóng Thủ Đô sẽ sớm đặt 1 tay vào chức vô địch và khiến cho đường tới ngôi vương trở nên dễ dàng hơn. 

Tưởng chừng như ý đồ của thầy trò HLV Chun Jae-ho sớm trở thành hiện thực khi Phạm Tuấn Hải chọc thủng lưới Thanh Hóa ngay ở phút thứ 9. Thế nhưng, bàn thắng của Nguyễn Thái Sơn ở phút thứ 64 đã giữ lại 1 điểm đầy quý giá cho đội bóng xứ Thanh. Kết quả này cũng đồng nghĩa, CLB Hà Nội vẫn chưa thể nới rộng thêm khoảng cách 2 điểm so với CLB Hải Phòng trên BXH. 

Dù chấp nhận chia điểm khi thi đấu trên sân khách, tuy nhiên HLV Chun Jae-ho vẫn không thực sự hài lòng về công tác trọng tài: "Tôi sẽ không nói gì thêm về vấn đề trọng tài nữa. Trọng tài cũng là con người nên có lúc đúng, sai là điều bình thường. Tuy nhiên tôi vẫn mong trọng tài sẽ bắt công tâm và chính xác hơn để cho những trận đấu trở nên khách quan. Dù sao chúng tôi cũng đã học được cách chấp nhận". 

HLV Hà Nội FC: 'Tôi mong trọng tài bắt chính xác và khách quan hơn' 213700
HLV Hà Nội FC: 'Tôi mong trọng tài bắt chính xác và khách quan hơn'

"Trận hòa này để lại nhiều sự tiếc nuối. Đá sân khách không hề dễ dàng, đặc biệt là bạn còn muốn lấy 3 điểm. Các cầu thủ của CLB Hà Nội gặp đôi chút vấn đề về tâm lí thi đấu. Thể lực cũng là một phần nguyên nhân khiến cho chúng tôi bị đuối trong trận đấu này. Các đội đã trụ hạng rồi họ có tâm lí thoải mái, đá với họ sẽ khó khăn hơn. Kết quả ngày hôm nay chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn trong những trận đấu trên sân nhà", Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

Cũng theo HLV Chun Jae-ho, các cầu thủ của CLB Hà Nội cần phải học cách tôn trọng đối thủ, không được chủ quan. Nhà cầm quân tới từ xứ Kim Chi cũng không quên khẳng định, nếu thi đấu tốt, đội bóng Thủ Đô vẫn còn tới 80% khả năng vô địch V-League.

Vừa giành chiến thắng, HAGL lập tức nhận tin buồn nhất trong mùa giải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm