Quảng cáo

Vòng 17 giải futsal HDBank VĐQG 2022: Thái Sơn Nam tiếp mạch thắng, Sài Gòn FC nuôi hi vọng vào top 3

Thứ hai, 07/11/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thái Sơn Nam giành chiến thắng 6-0 trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch, trong khi Sài Gòn FC đánh bại Savinest Khánh Hòa 6-2 và chờ đợi cơ hội lật ngược thế cờ.

Nghe nội dung bài viết

Kém đội đầu bảng Sahako 5 điểm và khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu để hạ màn, Thái Sơn Nam còn rất ít cơ hội để bảo vệ ngôi vương. Dẫu vậy, dù ít nhưng không nghĩa không còn. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang vẫn chơi đầy quyết tâm để giai đoạn cuối, với hy vọng có thể tạo được bất ngờ.

Dù thiếu vắng 3 trụ cột Phạm Đức Hoà, Trần Thái Huy và Dương Ngọc Linh vì án treo giò, nhưng phần còn lại của Thái Sơn Nam vẫn nhỉnh hơn đối thủ. Bằng chứng mỗi hiệp đấu, các nhà đương kim vô địch ghi 3 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 6-0.

Ba bàn trong hiệp 1 của Thái Sơn Nam được thực hiện bởi Cổ Trí Kiệt, Lý Đăng Hưng và Đặng Phi Tiến. Sang hiệp 2, Đăng Hưng hoàn tất cú đúp, bên cạnh 2 bàn thắng của Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Văn Vũ. Thái Sơn Nam rút ngắn khoảng cách với Sahako xuống còn 2 điểm, nhưng đối thủ sẽ đăng quang ở trận đấu muộn ngày mai nếu đánh bại Hiếu Hoa Đà Nẵng.

6c7a4789
Thái Sơn Nam (áo trắng) thắng Hưng Gia Khang Đắk Lắk 6-0

Sài Gòn FC có 24 điểm, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 3 là Thái Sơn Bắc. Vì thế, “Chiến binh mãnh hổ” không có mục tiêu gì khác ngoài 3 điểm trước Sanvinest Khánh Hòa. Đội bóng phố Biển đã hết cơ hội nằm trong tốp 3, nhưng vẫn thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả.

Sài Gòn FC gặp áp lực hơn, và việc họ bị dẫn 1-2 sau hiệp 1 không có gì bất ngờ. Huỳnh Duy Phong và Trương Minh Tú là 2 cầu thủ ghi bàn cho Sanvinest Khánh Hòa. Bên kia chiến tuyến, Đặng Phước Hạnh giúp Sài Gòn FC gỡ lại 1 bàn.

Nhưng bước sang hiệp 2, kịch bản đã đảo chiều. Sự xuống sức của các lão tướng bên phía đội bóng phố Biển khiến họ không đứng vững trước lối chơi pressing của đối thủ. Trong 20 phút của hiệp 2, Hồ Khánh Duy lập hat-trick, bên cạnh Phước Hạnh hoàn tất cú đúp và bàn thắng của Trần Việt Đức giúp Sài Gòn FC ngược dòng thắng chung cuộc 6-2.

Đại diện đến từ Futsal TP.HCM cân bằng số điểm với Thái Sơn Bắc, nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

HLV Park chấp nhận vắng Quang Hải, gọi một loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT