Quảng cáo

Tìm Quang Hải tiếp theo, Hà Nội FC sang Hàn Quốc làm điều 'đặc biệt'

Thứ hai, 07/11/2022 14:31 PM (GMT+7)
A A+

U18 Hà Nội sẽ lên đường tham dự giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3 tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 10 đến 16/11.

Nghe nội dung bài viết

Với mục tiêu tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ độ tuổi từ 2004 - 2005 có thêm cơ hội cọ xát thi đấu để trở thành lứa kế cận cho đội 1 của CLB Hà Nội trong tương lai, đội U18 Hà Nội sẽ tham dự giải trẻ quốc tế châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 10/11 đến 16/11.

HLV Dương Hồng Sơn sẽ là thuyền trưởng của U18 Hà Nội ở giải đấu quốc tế này. U18 Hà Nội nằm ở bảng B lần lượt gặp Seogwipo (Jeju Hàn Quốc), JSE (Thái Lan), Geochang FC (Hàn Quốc) và Daeki High School (Hàn Quốc) với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định thứ hạng.

Sau đó tùy vào vị trí mà CLB Hà Nội đạt được để thi đấu trận tranh thứ hạng với đội bảng A. Cụ thể nếu như Hà Nội xếp đầu bảng B, sẽ đá với đội đầu bảng A để tranh chức vô địch. Nếu xếp nhì bảng B sẽ đá với đội nhì bảng A để tranh hạng 3. Tương tự như vậy là các trận tranh hạng 5, 7, 9.

Dương Hồng Sơn chính thức trở thành HLV đội bóng Hạng Nhất 35356
HLV Dương Hồng Sơn sẽ dẫn dắt U18 Hà Nội thi đấu tại Hàn Quốc

Bảng A có sự góp mặt của các đội PT Prachuap (Thái Lan), Yanagigaura, Seogwipo Center, Seosan FC và Jeju Jeil High School (Hàn Quốc). U18 Hà Nội sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực dày khi đá 1 ngày/1 trận và thi đấu vào lúc 14h00 địa phương. Đây sẽ là thử thách với các cầu thủ còn rất trẻ.

Chia sẻ về giải đấu, ông Nguyễn Giang Đông - Giám đốc đào tạo trẻ của CLB Hà Nội cho hay: "Những năm qua Hà Nội đã kiên trì với công tác đào tạo cầu thủ trẻ. Chúng tôi đã sở hữu lứa đầu tiên chất lượng, trở thành trụ cột của quốc gia như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu... Lứa U21 và U19 đã có nỗ lực nhưng để tìm ra được gương mặt nổi bật như đàn anh thì chưa.

Hà Nội FC có chủ trương là phải nâng chất dàn cầu thủ đang có giúp họ trui rèn với nhiều giải đấu hơn, đá quốc tế càng tốt để tạo cơ hội cho họ được cọ xát nhiều. Sắp tới đội tham gia giải trẻ ở Hàn Quốc với hy vọng sẽ tạo được sức bật tốt hơn để từ đó giúp các em học hỏi để thực sự tiến bộ".

Ngôi sao số 1 Pau FC nói 'lời thật lòng' về năng lực của Quang Hải

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT