Quảng cáo

Hùng Dũng chỉ điểm 2 cái tên nguy hiểm nhất của Viettel trước derby Thủ đô

Thứ hai, 07/11/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận derby Thủ đô giữa CLB Hà Nội và Viettel, đội phó Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra 2 cái tên đáng lưu tâm nhất của đối phương trước trận đại chiến.

Nghe nội dung bài viết

Sau 23 vòng đấu của V-League 2022, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 44 điểm sau 21 trận đã đấu, nhiều hơn đội nhì bảng Hải Phòng 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Với việc V-League chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại, đội bóng Thủ đô nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, trận hòa 0-0 trước Bình Định đã khiến cơ hội tranh chấp ngôi vương của Viettel gần như không còn nhưng họ vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top tranh huy chương. Chính vì vậy, trận derby này sẽ mang ý nghĩa rất lớn với cả 2 đội.

CHÙM ẢNH: Giải tỏa cơn khát bàn thắng, Hùng Dũng ăn mừng 'như một đứa trẻ' 211366
Hùng Dũng e ngại đặc biệt Hoàng Đức và Geovane

Nói về trận derby Thủ đô sắp tới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Viettel là đội bóng phòng ngự tốt và ít khi để thủng lưới. Tôi đánh giá cao Hoàng Đức và Geovane. Đây là 2 cầu thủ thi đấu rất tốt. Mục tiêu của CLB Hà Nội là cố gắng có điểm. Nếu được 3 điểm là tốt nhất”.

Nói về cuộc đua vô địch đang diễn ra đầy hấp dẫn, Hùng Dũng bày tỏ không quá quan tâm đến kết quả của các đối thủ: “Chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu của mình. Hà Nội FC không tập trung vào đối thủ đua vô địch mà muốn giành kết quả tốt nhất qua từng trận đấu. Tôi nghĩ các đội còn lại đều có cơ hội cạnh tranh vô địch, trong đó Hải Phòng tạo được áp lực lớn cho chúng tôi”.

Với những diễn biến hiện tại, nếu trận tới Hà Nội FC thắng Viettel và Hải Phòng thua Nam Định còn Bình Định không thắng SLNA thì đoàn quân của HLV Chun Jae Ho sẽ lên ngôi vô địch trước 2 vòng đấu.

Sau khi V.League và cúp Quốc gia 2022 khép lại, Hùng Dũng và các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Nói về một suất có mặt trong đội hình của HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng cho biết: “Tôi chưa nghĩ tới AFF Cup 2022. Tôi sẽ chiến đấu vì CLB trước, chuyện được thi đấu AFF Cup là tương lai. Tôi chưa lo lắng cho suất thi đấu của mình”.

Tỏa sáng rực rỡ, Huỳnh Như tiết lộ điều 'đáng sợ nhất' trong lần đầu đá chính

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo