Quảng cáo

Tân Phó Chủ tịch truyền thông VFF quan tâm bóng đá ngoài chuyên nghiệp

Thứ hai, 07/11/2022 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Song song với việc tập trung công tác truyền thông cho hệ thống giải chuyên nghiệp và ĐTQG, tân Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF – Nguyễn Xuân Vũ cũng quan tâm tới bóng đá ngoài chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Tại Đại hội LĐBĐVN (VFF) khóa IX (nhiệm kỳ 2022 – 2026), ông Nguyễn Xuân Vũ đã trở thành Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông và Đối ngoại khóa IX, khi đạt 39 phiếu (tỷ lệ 58,21%). Phát biểu trong ngày đắc cử, ông Nguyễn Xuân Vũ chia sẻ:

 “Tôi đánh giá cao công tác truyền thông của BCH VFF khóa VIII, nhiệm kỳ 2018 - 2022. Tôi sẽ phát huy nền tảng có sẵn mà nhiệm kỳ VIII đã làm được. Về kế hoạch, tôi định hướng ngoài giải chuyên nghiệp và ĐTQG, các giải ngoài chuyên nghiệp như hạng Nhì, hạng Ba, bóng đá nữ, giải phong trào… cũng cần được quan tâm hơn về khía cạnh truyền thông. Ví dụ như sẽ có đơn vị truyền thông truyền hình trực tiếp những trận đấu thuộc giải đó”.

PHO-CT-NGUYEN-XUAN-VU-1-e1667729935749
Phó Chủ tịch VFF - Nguyễn Xuân Vũ muốn phát triển công tác truyền thông cho các giải ngoài chuyên nghiệp (Ảnh: VFF)

Ông Nguyễn Xuân Vũ nói tiếp: “Bóng đá Việt Nam thuộc cấp độ đội tuyển đã tham gia nhiều giải tầm cỡ khu vực và châu lục. Đây cũng là điều mà VFF tập trung cho công tác truyền thông, mở cầu nối để phóng viên, báo chí trong nước kết hợp với phóng viên, báo chí nước ngoài hay kết nối với kiều báo Việt Nam ở các nước chúng ta đến thi đấu, qua đó tăng thêm số lượng người hâm mộ”.

Ngoài việc làm Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông và Đối ngoại VFF khóa IX, ông Nguyễn Xuân Vũ cũng đang làm Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn và CLB Phù Đổng. Ông Nguyễn Xuân Vũ tự tin: “Ở CLB Phù Đổng, tôi có bộ máy hỗ trợ công việc. Tôi tự tin mình có đủ thời gian để chia sẻ công việc ở cả 2 liên đoàn”.

Trong khi đó, Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Anh Tú có những nhận định về việc lựa chọn HLV cho ĐT Việt Nam: “Việc tìm HLV mới cho đội tuyển Việt Nam không hề dễ dàng. HLV mới phải phù hợp với văn hóa Việt Nam, với cầu thủ và tình hình tài chính của VFF. Với khả năng tài chính hiện nay của VFF, tôi tin tưởng chúng ta đủ khả năng gánh vác các chi phí cho các mục tiêu của bóng đá Việt Nam. Tất nhiên chúng ta phải chi tiêu, tính toán sao cho hợp lý".

vavb

Đại hội VFF khóa 9 đã diễn ra ngày 6/11. Ông Trần Quốc Tuấn đắc cử Chủ tịch VFF, các Phó Chủ tịch gồm các ông Trần Anh Tú (phụ trách chuyên môn), ông Nguyễn Xuân Vũ (phụ trách truyền thông đối ngoại), ông Nguyễn Trung Kiên (phụ trách tài chính). Ông Dương Nghiệp Khôi được Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bổ nhiệm làm Tổng thư ký VFF khóa 9, còn ông Lê Hoài Anh làm trợ lý Chủ tịch VFF. Ông Nguyễn Hiền Lương được bầu làm Trưởng Ban kiểm tra VFF.

Các ủy viên Ban chấp hành VFF khóa 9 bao gồm 17 người, gồm: Lê Văn Thành, Trần Huy Đức, Nguyễn Tấn Anh, Đỗ Mạnh Dũng, Văn Trần Hoàn, Trương Sỹ Bá, Cao Tiến Đoan, Trần Anh Minh, Đỗ Văn Nhật, Nguyễn Quốc Hội, Trần Văn Quỳnh, Hồ Hồng Thạch, Võ Văn Thư và 4 lãnh đạo VFF gồm: Trần Quốc Tuấn, Trần Anh Tú, Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Xuân Vũ.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT