Quảng cáo

Đại thắng 7-0, Lank FC đi vào lịch sử đầy tự hào

Thứ tư, 09/11/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Lank FC vừa có chiến thắng ấn tượng ở Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Đội đầu tiên giành vé lọt vào vòng 16 đội Cúp quốc gia Bồ Đào Nha đã chính thức lộ diện. Sau khi đánh bại Portimonense 2-0, Lank Vilaverdense (đội nam) đã gặp Oliveira do Hospital.

Lank Vilaverdense giải quyết trận đấu ngay trong hiệp một, với 5 bàn không gỡ: Yannick Semedo (4 'và 37'), Bruno Silva (9 '), Laércio (33') và Edmilson (43 ') hiện thực hóa sự áp đảo rõ ràng của đội nhà.Trong hiệp hai, nhịp độ trận đấu giảm xuống.

Oliveira do Hospital có cơ hội rõ ràng để rút ngắn tỷ số nhưng họ lại đá hỏng quả phạt đền ở phút 59 do Pedro Romano đưa bóng đi vọt xà ngang. Cũng chính Pedro Romano đã phạm lỗi dẫn đến bàn thua thứ 6 của đội.

Ansu Fati dễ dàng nâng cách biệt lên 6-0 trước khi Gonçalo Teixeira ấn định chiến thắng 7-0 cho Lank FC trong thời gian bù giờ. Với trận thắng ấn tượng này, các cầu thủ Lank Vilaverdense đã tiến tới vòng 16 đội Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi các trận đấu khác kết thúc.

Lank FC đại thắng 7-0 215593
Lank FC thắng cách biệt 7-0 (Ảnh: CLB)

Đây là lần thứ 2 CLB Lank Vilaverdense lọt vào vòng đấu này trong lịch sử. Trước đó, họ đạt được thành tích ấn tượng này ở mùa giải 2017-2018.

Chủ tịch Lank FC là ông Nene Miranda. Huỳnh Như đang thi đấu cho đội nữ của Lank và khoác áo số 11. Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận gặp Famalicao ở vòng 6.

Với màn trình diễn xuất sắc của mình, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Huỳnh Như tiết lộ rằng, cô được người đồng đội tên là Sini Laaksonen (số 8) nhường cho đá phạt đền. Đến bàn thắng thứ 2, nữ cầu thủ quê Trà Vinh được Gabriela Silva kiến tạo.

Về tình hình chấn thương, Huỳnh Như cho biết, cô bị lật cổ chân và sẽ sớm bình phục để trở lại sân cỏ. Huỳnh Như và đồng đội sẽ có gặp đối thủ Ovarense vào ngày 20/11 tới.

Huỳnh Như nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp, hiên ngang đi vào lịch sử ở châu Âu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT