Quảng cáo

Ca sĩ Tuấn Hưng hát mừng đám cưới cựu tuyển thủ U22 Việt Nam

Thứ năm, 10/11/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa có mặt ở đám cưới cầu thủ thuộc biên chế Hải Phòng FC Trịnh Hoa Hùng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 9/11, cầu thủ Trịnh Hoa Hùng đã tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Bữa tiệc có sự xuất hiện của BHL CLB Hải Phòng cùng các cầu thủ khác và bạn bè gia đình 2 bên.

Sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng đã thu hút sự chú ý của khách mời. Mọi người tỏ ra hào hứng trước bài hát Nắm lấy tay anh mà Tuấn Hưng trình diễn.

Tuấn Hưng có mối quan hệ khá thân thiết với người đàn em Hoa Hùng. Cầu thủ quê Nam Định từng có thời gian tham gia đá phủi cùng với Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng hát mừng đám cưới cựu tuyển thủ U22 Việt Nam 216058
Ca sĩ Tuấn Hưng hát mừng đám cưới Trịnh Hoa Hùng (Ảnh: FBNV)

Trịnh Hoa Hùng hiện đang thuộc biên chế Hải Phòng FC. Trước đó, anh có thời gian dài gắn bó với Than Quảng Ninh. Sau khi Quảng Ninh giải thể, Hoa Hùng được cho là sẽ gia nhập Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh lại thay đổi quyết định vào phút chót. Trịnh Hoa Hùng đầu quân cho đội bóng đất Cảng vì lý do gia đình.

Hiện, CLB Hải Phòng đang đứng nhì trên BXH mùa giải V-League 2022. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm kém đội nhất bảng là Hà Nội FC 2 điểm.

Mùa giải năm nay, Hải Phòng đang trình diễn phong độ ấn tượng dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. Lượng CĐV đến SVĐ Lạch Tray cũng đông hơn đáng kể so với mùa trước.

Cuộc đua cho chức vô địch V-League cũng diễn ra kịch tính và hấp dẫn ở 2 vòng đấu còn lại. Hải Phòng FC chỉ còn 1 trận gặp SLNA. Trong khi đó, CLB Hà Nội còn 2 trận gặp Hà Tĩnh và HAGL.

Các phương án cho lễ trao giải của V-League 2022 cũng vừa được VPF thông báo:

  • SVĐ Pleiku (trận HAGL vs Hà Nội): Dự kiến trao giải vô địch, hạng Nhì hoặc hạng 3 cho Hà Nội
  • SVĐ Quy Nhơn (trận Bình Định vs TP.HCM): Dự kiến trao giải V-League, hạng nhì, hạng Ba hoặc không trao giải cho Bình Đinh
  • SVĐ Hàng Đẫy (Viettel vs SHB Đà Nẵng): Dự kiến trao giải ba hoặc không trao giải
  • SVĐ Lạch Tray : Dự kiến trao giải vô địch, giải nhì hoặc giải ba (có kế hoạch, phương án tổ chức riêng cho phù hợp).

Bảng xếp hạng V-League 2022: Căng như dây đàn!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT