Quảng cáo

Huỳnh Như nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp, hiên ngang đi vào lịch sử ở châu Âu

Thứ năm, 10/11/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Cùng với Quang Hải, Huỳnh Như đang ngày càng tiến bộ và ghi dấu ấn ở trời Âu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Huỳnh Như vừa có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu giữa Lank FC với Famalicao. Đây là trận thứ 6 mà Huỳnh Như thi đấu cho Lank trên mọi mặt trận.

Với màn trình diễn thuyết phục kể trên, Huỳnh Như vừa vinh dự xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 6 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam sánh vai cùng các cầu thủ nổi tiếng khác như Lacasse, Treva Aycook, Lucia Alves, Maia hay thủ thành Seabert,...

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Huỳnh Như đón nhận vinh dự trên. Nữ cầu thủ quê Trà Vinh đang dần khẳng định được đẳng cấp tại trời Âu trong màu áo Lank FC.

Trước đó, Huỳnh Như cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận ở vòng 6 vừa qua. Truyền thông Bồ Đào Nha dành lời khen cho ngôi sao của bóng đá Việt Nam:

"Huỳnh Như là cô gái sáng giá nhất và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với sự công nhận của ban tổ chức giải. Cô là chìa khóa giúp đội gỡ hòa dù gặp nhiều bất lợi".

Huỳnh Như nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp, hiên ngang đi vào lịch sử ở châu Âu 215955
Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu

Khi Huỳnh Như sút tung lưới Famalicao, nhiều cầu thủ dự bị khác cũng đã lao vào sân để ôm Huỳnh Như ăn mừng. Điều này cho thấy chân sút sinh năm 1991 đang hòa nhập tốt với môi trường mới.

Sáng ngày 10/11, Lank FC vừa đăng tải đoạn video quảng cáo áo đấu. Huỳnh Như được chọn là một trong số những gương mặt tiêu biểu để xuất hiện trong video quảng bá của đội bóng Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như sẽ sớm trở lại và đồng hành cùng Lank FC trong hành trình sắp tới. Chấn thương mà nữ cầu thủ quê Trà Vinh gặp phải không nghiêm trọng. Huỳnh Như bị bị lật cổ chân sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng tại châu Âu.

"Như mọi người đều biết, không chỉ riêng tôi, người hâm mộ Việt Nam đã trông chờ khoảnh khắc này từ lâu. Bây giờ nó đã thành sự thật. Tôi xin dành tặng những bàn thắng này cho người hâm mộ, cho những ai theo dõi và động viên tôi", Huỳnh Như chia sẻ cảm xúc sau khi ghi bàn.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu gây sốt với khán giả Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT