Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, Huỳnh Như liên tục 'gây sốt' tại Lank FC

Thứ năm, 10/11/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như được chọn làm một trong số những gương mặt tiêu biểu được xuất hiện trong video quảng bá áo đấu của Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Những dấu ấn đậm nét trong thời gian qua, giúp cho Huỳnh Như đang ngày một chiếm trọn niềm tin từ BHL Lank FC và cảm tình của người hâm mộ Bồ Đào Nha. Nữ tiền đạo tới từ Việt Nam hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng trong thời gian tới với nhiều hơn nữa những pha ghi bàn cho đội chủ sân Municipal Stadium in Vila Verde.

Hiện tại, sau khi gây sốt với những bàn thắng và kiến tạo đẹp mắt trên sân cỏ, Huỳnh Như lại tiếp tục có những động thái khiến người hâm mộ "nức lòng". Cụ thể, mới đây trên trang chủ Lank FC đã cho đăng tải một video quảng bá áo đấu. Đáng chú ý, tiền đạo Huỳnh Như cũng được chọn để xuất hiện trong video như là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của đội bóng vùng Braga. 

Dưới bài viết, hàng trăm bình luận của người hâm mộ đều hướng sự tán dương dành cho Huỳnh Như. Có thể thấy, dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, nhưng Huỳnh Như vẫn có thể "gây sốt" tại Lank FC. Điều này như càng khẳng định tầm ảnh hưởng ngày một lớn của nữ tiền đạo tới từ Việt Nam.

Thi đấu thăng hoa, Huỳnh Như nhận 'quyền lợi đặc biệt' tại Lank FC 215806
Huỳnh Như và các đồng đội trong video quảng bá áo đấu của Lank FC

"Huỳnh Như đang hòa nhập tốt. Môi trường Lank FC rất tốt với các cầu thủ, trong đó có Huỳnh Như. "Các cầu thủ Lank FC đều có sự giúp đỡ để Huỳnh Như hòa nhập nhanh với đội bóng. Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và có hiệu suất ghi bàn cao. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy phát huy được hết năng lực của mình", HLV của Lank FC từng chia sẻ về Huỳnh Như.

Có thể thấy rõ, Như có một sự thích nghi rất nhanh đúng như những gì HLV của Lank FC từng chia sẻ trong những ngày đầu cô chuyển đến Bồ Đào Nha. Không những vậy, nữ tiền đạo tới từ Việt Nam đã không khiến mọi người phải thất vọng và sớm chứng minh được giá trị của bản thân trong chuyến xuất ngoại lần này.

Huỳnh Như báo tin cực vui cho NHM, Lank FC thở phào nhẹ nhõm

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT