Quảng cáo

HLV Hà Nội 'dằn mặt' HLV Viettel ngụy biện cho thất bại

Thứ năm, 10/11/2022 05:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won không hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel, ngay lập tức ông Chun Jae-ho đã có những lời đáp trả đầy đanh thép.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 24 V-League giữa Hà Nội vs Viettel đã khép lại với thắng lợi 1-0 nghiêng về nửa tím Thủ Đô. Pha lập công duy nhất của Lucão đã trực tiếp đem về 3 điểm cho đoàn quân của HLV Chun Jae-ho, qua đó áp sát ngôi vương khi chỉ cần 1 điểm trong 2 trận đấu nữa, CLB Hà Nội sẽ chính thức vô địch V-League 2022. 

Đáng nói, ở chiều hướng ngược lại, CLB Viettel cũng đã chính thức trở thành cựu vương sau trận thua này. Đó cũng là một phần nguyên nhân lớn khiến HLV Bae Ji-won càng khó chấp nhận thất bại: “Tôi nghĩ vấn đề này rất khó, nhưng trọng tài ngoại sẽ phù hợp hơn ở trận đấu này. Bóng đá Việt Nam cần sát sao hơn về vấn đề trọng tài để có những quyết định chính xác hơn. Tôi chưa xem kỹ lại băng hình nhưng theo BHL đánh giá, chúng tôi có ít nhất 2 tình huống xứng đáng hưởng penalty".

Tuy nhiên, HLV Chun Jae-ho bên phía CLB Hà Nội lại không có cùng quan điểm với ông Bae Ji-won. Thậm chí nhà cầm quân người Hàn Quốc còn trực tiếp "phản pháo" người đồng hương một cách gay gắt: "Việc đổ lỗi cho trọng tài chỉ là cách để ngụy biện cho thất bại".

HLV Hà Nội 'dằn mặt' HLV Viettel ngụy biện cho thất bại 215787
Hà Nội đánh bại Viettel nhờ bàn thắng duy nhất của Lucão

"Tôi từng có 2 năm làm việc tại Viettel, tôi hiểu những con người ở đó và lối chơi của họ. Trong trận đấu ngày hôm nay, tôi đã áp dụng những hiểu biết của mình để đối đầu với họ. Chúng tôi và các cầu thủ chịu áp lực trước trận này. CLB Hà Nội đón nhận sự tổn thất với những sự vắng mặt của Văn Quyết, Văn Hậu, Hai Long. Tuy nhiên, tôi tin các cầu thủ của mình. Họ có kinh nghiệm chinh chiến, từng vô địch nhiều giải đấu. Họ có DNA chiến thắng nên biết cách vượt qua áp lực", HLV Chun Jae-ho chia sẻ thêm.

Tại vòng 25 V-League, chỉ cần không thua Hà Tĩnh, CLB Hà Nội sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Nếu không đội bóng Thủ Đô vẫn có thể nâng cao cúp vàng tại Pleiku trong trận đấu gặp HAGL tại vòng đấu hạ màn V-League.

VIDEO: Văn Hậu nhận sự quan tâm từ CĐV đặc biệt người Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT