Quảng cáo

Báo Bồ Đào Nha đưa Huỳnh Như lên tận mây xanh sau màn tỏa sáng rực rỡ

Chủ nhật, 06/11/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Futbol Portugues Desde Espana của Bồ Đào Nha đã không tiếc những lời khen ngợi dành cho Huỳnh Như sau khi cô tỏa sáng trong trận đầu đá chính cho Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Trong lần đầu tiên góp mặt tại đội hình xuất phát của Lank FC, Huỳnh Như đã khiến tất cả phải trầm trồ khi ghi liền 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, trực tiếp đem về 1 điểm cho đội chủ nhà với trận hòa 3-3. Chứng kiến màn trình diễn "siêu hạng" của chân sút tới từ Việt Nam, tờ Futbol Portugues Desde Espana của Bồ Đào Nha đã phải thốt lên những lời có cánh. 

Trang báo này giật tít: "Tiền đạo Huỳnh Như của Việt Nam đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình ngay trong trận đấu đầu tiên đá chính cho Lank FC". 

Tác giả của bài báo viết tiếp: "Tiền đạo của ĐT Việt Nam, Huỳnh Như đã chơi vô cùng xuất sắc trong lần đầu tiên góp mặt ở đội hình xuất phát của Lank FC, tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trong trận đấu với Famalicão, chính cô là người đã gỡ hòa cho Lank FC khi đội bóng của cô đang phải bám đuổi đối thủ. Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Huỳnh Như chính là cô gái thi đấu xuất sắc trận và được BTC giải đấu ghi nhận điều này". 

Báo Bồ Đào Nha đưa Huỳnh Như lên tận mây xanh sau màn tỏa sáng rực rỡ 214196

Futbol Portugues Desde Espana nhấn mạnh sự đẳng cấp trong bàn thắng của Huỳnh Như: "Trong các dấu ấn của Huỳnh Như, ngoài bàn thắng từ chấm phạt đền và pha lập công đầy thông minh thứ 2, cô còn có một kiến tạo vô cùng nổi bật. Sau khi loại bỏ được hậu vệ đối phương, Huỳnh Như đưa trái bóng tìm đến người đồng đội Malu Schmidt - cầu thủ đang ở trong tư thế thuận lợi".

Với màn tỏa sáng đầy ấn tượng, chắc chắn Huỳnh Như đã ghi được điểm trong mắt của BHL Lank FC. Không những vậy, nữ tiền đạo của Lank FC còn chính thức đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ ghi được bàn thắng tại châu Âu với số lần ra sân ít nhất, chỉ sau 6 trận đấu. Trước đó, Quang Hải phải cần tới 8 lần ra sân mới có thể "mở tài khoản" cho mình tại lục địa già trong màu áo của Pau FC tại giải hạng 2 nước Pháp.

Huỳnh Như khẳng định đẳng cấp, giúp Lank FC làm được thứ chưa từng có ở mùa này

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo