Quảng cáo

Huỳnh Như báo tin cực vui cho NHM, Lank FC thở phào nhẹ nhõm

Chủ nhật, 06/11/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những tiết lộ ban đầu về tình hình chấn thương của mình sau trận đấu đầu tiên đá chính cho Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Lank FC vs Famalicao, Huỳnh Như tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, trực tiếp đem về 1 điểm cho đội chủ nhà với trận hòa 3-3. Tuy nhiên, khi người hâm mộ chưa hết phấn khích với sự thăng hoa của tiền đạo sinh năm 1990, tất cả đã phải lo lắng khi chứng kiến Huỳnh Như gặp chấn thương ở phút thứ 81 và phải rời sân. 

Nhận được sự quan tâm và lo lắng của người hâm mộ, Huỳnh Như đã có những sự liên tiếng để trấn an mọi người. Theo đó, Huỳnh Như bị lật cổ chân, đây là chấn thương nhẹ và không mất nhiều thời gian hồi phục. Cụ thể, tiền đạo của Lank FC chia sẻ: “Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi, cảm ơn mọi người yêu thương. Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng”.

Báo Bồ Đào Nha đưa Huỳnh Như lên tận mây xanh sau màn tỏa sáng rực rỡ 214195
Huỳnh Như không gặp phải chấn thương quá nặng và sẽ sớm trở lại thi đấu

Sau dòng chia sẻ của Huỳnh Như, người hâm mộ và ban huấn luyện của Lank FC mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi trong thời điểm hiện tại, chân sút tới từ Việt Nam đang có phong độ bay cao và trở thành cầu thủ ưa thích trong lối chơi của BHL. 

Một điểm đáng chú ý khác trong trận đấu giữa Lank FC vs Famalicao, đó là dù không thi đấu trọn vẹ 90 phút, tuy nhiên Huỳnh Như vẫn ẵm trọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu theo ghi nhận của BTC BPI Liga. Đây chính là thành quả đầy ngọt ngào cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Huỳnh Như.

Ở vòng đấu tới, Lank FC sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Ovarense tại Cúp Quốc Gia Bồ Đào Nha. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để cho Huỳnh Như tiếp tục ghi được thêm những bàn thắng của mình tại trời Âu. 

Vượt cả Quang Hải, Huỳnh Như chính thức đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT