Quảng cáo

Cựu trợ lý thầy Park tiến cử 2 cái tên 'lạ mà quen' cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 10/11/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lư Đình Tuấn cho biết CLB Bình Dương hiện tại có 2 cầu thủ xứng đáng dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Bất ngờ để Thanh Hóa dẫn trước, CLB Bình Dương đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng ở vòng 24 V-League để giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Chiến thắng này cũng giúp đội bóng đất Thủ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH tuy nhiên đã chắc chắn hết cơ hội lọt vào top có huy chương tại V-League 2022.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận HLV Lư Đình Tuấn cho biết Bình Dương có 2 cái tên đủ sức góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022: "Bình Dương có cầu thủ nội tốt nhất là Tiến Linh và Văn Vũ. Tiến Linh là sự lựa chọn của ông Park. Nếu chọn Văn Vũ thì xứng đáng. Các bạn kia còn trẻ và chấn thương, phong độ chưa cao nên ko dám tiến cử".

Tiến Linh đương nhiên vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 ở vị trí tiền đạo cắm của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022. Cái tên còn lại là Tô Văn Vũ đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội triệu tập ở một vài đợt tập trung tuy nhiên dù chơi hay ở CLB nhưng anh vẫn chưa thể tạo được dấu ấn nào ở ĐT Việt Nam.

to-van-vu
Tô Văn Vũ được tiến cử lên ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Lần gần nhất Tô Văn Vũ được triệu tập lên ĐT Việt Nam là vào tháng 3/2022 để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Đáng tiếc khi đó tiền vệ của Bình Dương khi đó lại dính Covid-19 và HLV Park Hang Seo đã phải gọi Châu Ngọc Quang để thay thế.

Nhận xét thêm về trận đấu với Thanh Hóa, HLV Lư Đình Tuấn cho hay: "Chiến thắng 4-2 để kết thúc mùa giải này trên sân nhà là cách tuyệt vời để cảm ơn người hâm mộ. Thời gian qua, đội có lúc thi đấu tốt, lúc không tốt nhưng người hâm mộ luôn ủng hộ đội. Ở trận đấu cuối với CLB Sài Gòn, chúng tôi sẽ thi đấu tập trung và nghiêm túc để kết thúc mùa giải V-League 2022 theo cách trọn vẹn nhất". 

Hiện tại Tiến Linh cũng đã có 9 bàn thắng ở V-League 2022. Tiền đạo của Bình Dương cùng với Tuấn Hải đang là 2 chân sút nội tốt nhất nhưng vẫn kém khá xa thành tích 17 bàn của Rimario. Ở AFF Cup 2022 tới, Tuấn Hải và Tiến Linh cũng được kỳ vọng lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam.

Đội của bầu Hiển nhận cúp vô địch trên 'thánh địa' của HAGL?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT