Quảng cáo

Hà Nội FC nhận tin buồn ngày tiến sát ngôi vương V-League

Thứ năm, 10/11/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC nhiều khả năng gặp tổn thất quan trọng về lực lượng, sau khi đánh bại CLB Viettel để chạm một tay vào chức vô địch V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thắng lợi kịch tính 1-0 trước CLB Viettel ở vòng 24 V-League 2022 giúp Hà Nội FC tiến gần hơn tới chức vô địch ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Chun Jae Ho chỉ cần ít nhất 1 điểm trong 2 trận còn lại là sẽ chính thức trở thành tân vương.

Trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và CLB Viettel diễn ra với thế trận giằng co trong suốt 90 phút thi đấu. Đội bóng áo tím tận dụng cơ hội tốt hơn với pha lập công của ngoại binh Lucas do Break ở phút 60, sau một pha phản công nhanh mẫu mực.

Tính chất quan trọng của màn đọ sức giữa hai đội top đầu cùng thành phố, lại có ảnh hưởng lớn đến ngôi vô địch khiến cầu thủ hai bên chơi hết sức quyết liệt. Điều này đã khiến Hà Nội FC đón nhận tin không vui, dù giành thắng lợi trước CLB Viettel để tiến sát ngôi vương.

Theo đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải - người chơi vô cùng năng nổ ở trận đấu này đã dính một chấn thương ở đầu gối, qua đó bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở trận đấu tiếp theo gặp Hà Tĩnh vào ngày 13/11. Chân sút sinh năm 1998 rời sân tập tễnh với chiếc đầu gối trái bị băng kín.

Hà Nội FC nhận tin buồn ngày tiến sát ngôi vương V-League 215818
Tiền đạp Phạm Tuấn Hải dính chấn thương đầu gối sau trận thắng Viettel

Được biết, chẩn đoán ban đầu cho thấy Tuấn Hải gặp vấn đề về cơ. Tiền đạo này vẫn cần phải theo dõi kỹ hơn từ đội ngũ y tế Hà Nội FC, trước khi đưa ra kết luận chính thức về chấn thương cũng như khả năng thi đấu.

Ở trận gặp CLB Viettel, Tuấn Hải là ngòi nổ chính trên hàng công khi tiền đạo đội trưởng Văn Quyết vắng mặt vì chấn thương. Tiền đạo này đã thi đấu hết sức năng nổ, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho Hà Nội FC. Anh cũng là chân sút đáng kỳ vọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sắp tới.

Tại V-League 2022, Phạm Tuấn Hải chính là chân sút nội tốt nhất đến thời điểm hiện tại cùng Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo của Hà Nội FC cùng có được 9 bàn thắng như người đàn anh trên đội tuyển quốc gia, mang đến sự hứa hẹn cho hàng công ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Thua đau Hà Nội, HLV Viettel 'đổ lỗi' cho trọng tài vì không được penalty

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT