Quảng cáo

Siêu ngoại binh dừng cuộc chơi, chưa thể vượt mặt huyền thoại ĐT Việt Nam

Thứ tư, 09/11/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Rimario chính thức kết thúc V-League 2022 với thành tích 17 bàn thắng sau khi bị treo giò ở vòng đấu cuối.

Nghe nội dung bài viết

Thắng Nam Định với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách, CLB Hải Phòng đã tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội. Tuy nhiên đội bóng đất Cảng cũng phải nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng khi Rimario nhận thẻ vàng thứ 3, đồng nghĩa với việc đã kết thúc sớm V-League 2022.

Cụ thể Rimario sẽ phải nghỉ trận đấu ở trận gặp SLNA tại vòng 25 V-League 2022. Tuy nhiên đây cũng là trận đấu cuối cùng của Hải Phòng tại giải do đội chủ sân Lạch Tray sẽ nghỉ thi đấu vòng đấu cuối. Hiện tại, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu nhiều hơn các đội khác 1 trận.

Như vậy số bàn thắng của Rimario tại V-League chắc chắn dừng lại ở con số 17. Tuy nhiên điều này cũng sẽ không thể làm ảnh hưởng tới cuộc đua vua phá lưới của V-League 2022 khi ngoại binh của Hải Phòng vẫn bỏ xa các đối thủ xếp sau. Đứng thứ 2 đang là Tuấn Hải của Hà Nội với chỉ 9 bàn.

Siêu ngoại binh dừng cuộc chơi, chưa thể vượt mặt huyền thoại ĐT Việt Nam 215598
Rimario không còn cơ hội gia tăng số bàn thắng tại V-League 2022

Tuy nhiên việc phải nghỉ thi đấu vòng 25 cũng khiến Rimario không thể vượt qua thành tích của Anh Đức năm 2017. Khi đó cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng ghi được 17 bàn thắng và trở thành cầu thủ nội đầu tiên đạt danh hiệu vua phá lưới kể từ khi V-League có ngoại binh vào năm 2003.

Sau trận đấu với Nam Định, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã chia sẻ về trường hợp của Rimario: "Nóng tính là bản chất của cậu ấy. Hồi ở Thanh Hóa, cậu ấy còn bị kỷ luật 8 trận, chịu nhiều thẻ đỏ. Năm nay cậu ấy mới bị kỷ luật 2 trận, là 6 thẻ vàng. Những thẻ đó không phải đến từ trả đũa hay đá láo. Đó chỉ là sự vùng vằng hay ham bóng thôi. Bản thân tôi cũng đã cố gắng kìm chế cậu ấy rất nhiều".

Ở vòng 25, CLB Hải Phòng sẽ tiếp tục phải giành chiến thắng trong khi hy vọng Hà Nội có thể sẩy chân. Tối ngày 11/9 sẽ diễn ra 3 cặp trận còn lại của vòng 24 trong đó có trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel. Nếu thắng Viettel, CLB Hà Nội sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Hải Phòng.

Trợ lý HLV Park Hang Seo quyết 'tất tay' cho chung kết ngược V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT