Quảng cáo

Đẩy Nam Định vào 'cửa tử', Hải Phòng tạm thời dẫn đầu V-League

Thứ ba, 08/11/2022 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Hải Huy giúp CLB Hải Phòng đánh bại chủ nhà Nam Định với tỷ số tối thiểu 1-0.

Nam Định bước vào trận đấu gặp Hải Phòng với vô vàn khó khăn. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã rơi tự do xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau những thành tích không tốt thời gian gần đây. Chính vì vậy, Nam Định buộc phải có kết quả tốt trên sân nhà trước Hải Phòng để tránh phải đối diện với một kịch bản xấu khi mùa giải khép lại.

Tuy nhiên, Hải Phòng lại đang có được một phong độ cao trong thời gian gần đây. Ngay những phút đầu trận, đội bóng đất Cảng thậm chí đã suýt chút nữa được ăn mừng bàn thắng. Phút thứ 5, hàng thủ của đội chủ nhà phối hợp không tốt, bóng bật ra tạo điều kiện cho Văn Minh thực hiện pha dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười cho đội chủ nhà khi bóng dội xà ngang trước khi bật xuống ngay trên vạch vôi.

Những phút sau đó, Hải Phòng tiếp tục thể hiện được sự lấn lướt so với đối thủ và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía Liêm Điều. Sau khi để cho đối thủ chiếm quyền kiểm soát, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã dần tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Đình Triệu nhờ sự cơ động bên hành lang cánh phải của Hoàng Xuân Tân.

Tuy nhiên, sự thiếu sắc bén của các chân sút khiến cho Nam Định không thể có được bàn thắng dẫn trước. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì những phút cuối, Hải Huy đã tỏa sáng với một pha đánh đầu ngược tung lưới Liêm Điều, giúp Hải Phòng có lợi thế trước giờ nghỉ.

Bàn thắng duy nhất của Hải Huy giúp Hải Phòng giành 3 điểm
Bàn thắng duy nhất của Hải Huy giúp Hải Phòng giành 3 điểm

Sang đến hiệp 2, vẫn là 1 thế trận vô cùng lấn lướt dành cho Hải Phòng. Thực tế nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đội khách đã có thể nâng tỷ số lên 2-0. Trong khi đó về phía Nam Định, Mansaray và các cầu thủ trên hàng công vẫn tỏ ra vô duyên cũng như khó tiếp cận khung thành của Hải Phòng.

Những phút cuối trận khi thể lực của Nam Định đi xuống cũng là lúc Hải Phòng liên tiếp có được những pha hãm thành nguy hiểm nhưng không thành công. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về Hải Phòng và đội bóng đất Cảng tạm thời vươn lên ngôi đầu của Hà Nội. Trong khi đó Nam Định tiếp tục đối diện với nguy cơ cao phải xuống hạng ở mùa giải năm nay

 
90'+5

HẾT GIỜ, NAM ĐỊNH 0-1 HẢI PHÒNG

 
88'

Quá khó cho chủ nhà

Nam Định vẫn đang cầm bóng nhiều hơn nhưng những pha xử lý cuối cùng của đội chủ nhà ở 1/3 sân đối phương lại thiếu sự chính xác cần thiết.

 
80'

Quá bế tắc

Nam Định đang tỏ ra lúng túng trước một hàng phòng ngự kín kẽ của Hải Phòng

 
73'

Hải Huy đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi cao chân.

 
65'

Thẻ vàng cho Rimario

Tiền đạo người Jamaica đã có một động tác thừa với hậu vệ Nam Định và ngay lập tức phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

 
64'

Không vàooo

Rimario có pha che chắn tốt trước khi nhả bóng lại tuyến 2 cho Triệu Việt Hưng dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang Nam Định.

 
61'

Quá thiếu chính xác

Thanh Trường của Nam Định thực hiện một pha treo bóng từ ngoài vòng cấm địa, tuy nhiên bóng đi quá cao và mạnh so với đà di chuyển của các cầu thủ.

 
54'

Không được

Hoàng Xuân Tân của Nam Định rất nỗ lực đi bóng ở bên phía cánh phải nhưng pha tạt bóng vào trong của anh là quá thiếu chính xác.

 
49'

Đội khách lấn lướt

Hải Phòng đang chủ động kiểm soát thế trận ở những phút đầu hiệp 2.

 

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Hải Phòng là đội giao bóng.

 
45'

Hiệp 1 khép lại!

Trực tiếp Nam Định 0-1 Hải Phòng: Trốn suất xuống hạng 215252
 
43'

VÀOOO!

Từ một pha đá phạt bên ngoài khu cấm địa, Hải Huy có pha đánh đầu ngược tung lưới Liêm Điều, mở tỉ số cho đội khách.

 
42'

Đoàn Thanh Trường nhận thẻ vàng!

 
36'

NGUY HIỂM!

Nam Định dàn xếp đá phạt góc tốt tuy nhiên Hữu Định lại không thắng được Đình Triệu ở pha không chiến ngay trước cầu môn.

 
Trực tiếp Nam Định 0-0 Hải Phòng: Trốn suất xuống hạng 215249
 
19'

KHÔNG ĐƯỢC!

Mpande có pha xử lý và dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên, bóng đập vào người hậu vệ bên phía đội chủ nhà đi hết đường biên ngang.

 
16'

NGUY HIỂM!

Hoàng Xuân Tân có pha căng ngang vào khu cấm địa nguy hiểm tuy nhiên không cầu thủ nào của đội bóng thành Nam băng vào kịp thời.

 
14'

NGUY HIỂM!

Một pha lộn xộn trước khung thành Đình Triệu tuy nhiên Nam Định không tận dụng thành công.

 
7'

KHÔNG ĐƯỢC!

Triệu Việt Hưng tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên không có cầu thủ nào của Hải Phòng băng vào để tiếp ứng.

 
6'

NGUY HIỂM!

Văn Minh có cú đệm bóng đẳng cấp và chỉ có may mắn mới cứu thua cho CLB Nam Định.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

Trực tiếp Nam Định 0-0 Hải Phòng: Trốn suất xuống hạng 215242
 
17h00

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Nam Định vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 08/11 215199

Trước khi vòng 24 V-League 2022 diễn ra, Hải Phòng và Nam Định đang ở trong tình cảnh trái ngược. Trong khi Hải Phòng FC có được 4 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa 1 trận trong 5 trận gần nhất thì Nam Định vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trong 5 vòng đấu đã qua.

Sau trận thua trước HAGL ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Nam Định giờ đây chỉ còn hơn Sài Gòn đúng 1 điểm. Chính vì thế, đội bóng thành Nam cần phải chắt chiu từng điểm số 1 trong giai đoạn tới đây.

Tuy nhiên, Hải Phòng lại được xem là đối thủ quá sức với Nam Định bất chấp việc đội bóng này được chơi trên thánh địa Thiên Trường.

Nam Định và Hải Phòng đang có phong độ trái ngược nhau. (Ảnh: VPF)
Nam Định và Hải Phòng đang có phong độ trái ngược nhau. (Ảnh: VPF)

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và vẫn còn nguyên cơ hội vô địch khi chỉ kém Hà Nội FC vỏn vẹn 2 điểm. Vì vậy, đội bóng đất cảng đang rất quyết tâm có được 3 điểm trên sân khách để tạm vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Nam Định vs Hải Phòng diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 08/11
  • Giải đấu: Vòng 24 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định, Việt Nam

Xem trực tiếp Nam Định vs Hải Phòng ở đâu?

Theo những thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu tại Night Wolf V-League 2022 sẽ được phát sóng trên các hệ thống của Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng trên kênh On Football.

Bên cạnh đó, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hải Phòng

Nam Định: Liêm Điều, Đinh Viết Tú, Nguyễn Đình Sơn, Hoàng Xuân Tân, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Đinh Thanh Trường, Trung Hiếu, Nguyễn Hạ Long, Rodrigo, Victor Mansaray.

Hải Phòng: Đình Triệu, Bùi Tiến Dụng, Đặng Văn Tới, Thái Bình, Trung Hiếu, Châu Ngọc Quang, Moses, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hải Huy, Mpande, Rimario.

Thống kê đáng chú ý trước trận Nam Định vs Hải Phòng

  • CLB Nam Định hòa 1, thua 4 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Hải Phòng FC thắng 4, hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Hải Phòng thắng 4, thua 1 trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT