Quảng cáo

Derby Thủ đô: CĐV Hải Phòng lên kế hoạch 'cực dị' ngay trên sân Hàng Đẫy

Thứ tư, 09/11/2022 10:12 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Hải Phòng đang triển khai kế hoạch đặc biệt cho trận derby Thủ đô giữa Hà Nội vs Viettel.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm ở vòng 24 V-League 2022 chính là trận Hà Nội vs Viettel trên sân Hàng Đẫy. Cuộc đua cho chức vô địch ngày càng trở nên kịch tính sau trận hòa của Hà Nội trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước.

Hướng tới trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel, CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch tiếp lửa cho đội bóng Quân đội. Trang fanpage dành cho người hâm mộ bóng đá đất Cảng đăng tải dòng thông báo:

"Chương trình xem và cổ vũ Viettel chiều ngày 9/11/2022.

Sau trận thắng 1-0 trước Nam Định, Hải Phòng FC lên vị trí đầu bảng xếp hạng V-league 2022 hơn đội xếp phía sau là Hà Nội 1 điểm. Lúc 19h15 ngày 9/11, chúng ta cùng cổ vũ Viettel thi đấu với Hà Nội.

Kinh phí: Miễn phí xe ô tô. Thời gian tập trung: 14h00 tại cổng A SVĐ Lạch Tray. Dự kiến thời gian xuất phát là 15h00. Vé vào sân thành viên tự túc".

VIDEO: CĐV Hải Phòng để lại hành động đẹp trong ngày đội nhà vươn lên đầu BXH-215308
CĐV Hải Phòng có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ Viettel

Hiện, Hải Phòng đang tạm đứng đầu BXH V-League với 45 điểm. Trong khi đó, đội nhì bảng là CLB Hà Nội sẽ đá vòng 24 V-League 2022 trước đối thủ khá khó chịu là Viettel FC. Cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs Viettel được dự đoán sẽ nóng từ dưới sân cho tới trên khán đài. Trong 8 lần gặp nhau gần đây, đội bóng Thủ đô thắng 5, hòa 2 và thua 1.

CĐV Hải Phòng luôn được khán giả biết đến với sự máu lửa và cuồng nhiệt. HLV Chu Đình Nghiêm từng chia sẻ với truyền thông về sự nhiệt thành của NHM thành phố hoa phượng đỏ rằng:

"Năm nay sự cổ vũ của khán giả Hải Phòng luôn cháy bỏng. Tôi luôn nói với các cầu thủ khi ra sân hãy hướng lên khán đài, cống hiến hết mình để báo đáp lại tình cảm của CĐV đã dành cho đội bóng. Khác biệt ở Hải Phòng so với Hà Nội là sự cuồng nhiệt.

Nhiều khi sự cuồng nhiệt có hơi thái quá nhưng đó là cái chất của con người Hải Phòng. Đó là cái lửa. Cầu thủ vào sân luôn bùng nổ và sự khích lệ từ CĐV tạo ra sự hưng phấn cho cầu thủ".

Lịch thi đấu vòng 24 V League 2022: Derby Thủ đô đá giờ đẹp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT