Quảng cáo

HLV Hải Phòng FC nói gì khi bị 'thiệt quân' trong cuộc đua vô địch

Thứ ba, 08/11/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù thắng CLB Nam Định, tuy nhiên CLB Hải Phòng sẽ vắng đi tiền đạo chủ lực Rimario ở vòng đấu cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 23 V-League, CLB Hải Phòng đã có thắng lợi 1-0 trước CLB Nam Định. Chiến thắng ngày giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Hà Nội nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

"Ở vòng trước chúng tôi mất điểm do hòa Hà Tĩnh. Ở trận này, Hải Phòng cũng rất nỗ lực để giữ kết quả thắng Nam Định đến phút cuối cùng. Tôi mừng vì các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Thời điểm cuối cùng toàn đội đã bị bào thể lực quá nhiều. Khi thi đấu với cường độ này và ở một SVĐ như Thiên Trường, dẫn trước với tỷ số mong manh thì bảo vệ chiến thắng cũng là một thành quả lớn", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Với 3 điểm tại Thiên Trường, Hải Phòng đang nhen nhóm lại cơ hội vô địch của mình và xây chắc vị trí trong top 2. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, đội bóng đất Cảng sẽ mất đi sự phục vụ của Rimario, do anh đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng. 

HLV Hải Phòng FC nói gì khi bị 'thiệt quân' trong cuộc đua vô địch 215305

"Những tấm thẻ của Rimario không đến từ sự trả đũa hay đá láo mà đa phần là vùng vằng, phản ứng, chứ cậu ấy không hề có ác ý với đối thủ. Tôi đã kiềm chế Rimario rất nhiều. Đó là bản chất của Rimario. Khi còn ở Thanh Hóa, cậu ấy từng bị kỷ luật tới 8 trận. Khi đá các đội khác, cậu ấy cũng phải nhận rất nhiều thẻ đỏ. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, tính đến giờ cậu ấy mới bị kỷ luật 2 trận, nhận 6 thẻ vàng. Đó là một nỗ lực kiềm chế rất lớn", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về trường hợp của Rimario.

Cũng theo nhà cầm quân của CLB Hải Phòng, ở trận đấu cuối cùng gặp SLNA, ông chắc chắn sẽ đẩy Mpande Joseph lên đá tiền đạo cắm vì đã có Đặng Văn Tới chơi ở vị trí trung vệ. Nếu thắng SLNA, Hải Phòng sẽ chắc chắn cán đích trong top 2 khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên họ lại không thể có quyền tự quyết cho cuộc đua vô địch, bởi họ đã thi đấu nhiều hơn 2 trận so với CLB Hà Nội.

BXH V-League 2022 vòng 24: Kịch tính cuộc đua trụ hạng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT