Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo quyết 'tất tay' cho chung kết ngược V-League

Thứ tư, 09/11/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt cho biết sẽ đặt mọi hy vọng trụ hạng vào trận đấu quyết định với Sài Gòn ở vòng đấu tới.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại 0-1 trước Hải Phòng ở vòng 24 V-League khiến cho Nam Định đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH và chỉ còn hơn Sài Gòn đúng 1 điểm. Tuy nhiên đội bóng Thành Nam vẫn còn quyền tự quyết khi ở vòng đấu sau chỉ cần thắng chính Sài Gòn trên sân nhà là sẽ chắc chắn trụ hạng.

Điểm tựa Thiên Trường đương nhiên là điều giúp HLV Vũ Hồng Việt tự tin để "được ăn cả, ngã về không" ở trận chung kết với Sài Gòn. Nếu không thắng Sài Gòn, Nam Định vẫn còn vòng đấu cuối với SLNA để hy vọng nhưng khi đó mọi chuyện sẽ cực kỳ khó khăn.

Chia sẻ sau trận thua, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận CLB Nam Định đã có những toan tính về mặt lực lượng cho trận gặp Sài Gòn: "Ở trận với Hải Phòng, tôi không thể chê trách các cầu thủ khi đối thủ là đội đang tranh chấp chức vô địch. Chúng tôi xác định trận đấu với Sài Gòn là trận chung kết.

Trợ lý HLV Park Hang Seo quyết 'tất tay' cho chung kết ngược V-League  215456
Nam Định cất 3 trụ cột ở trận gặp Hải Phòng vì sợ án treo giò

Vì thế tôi đã giữ 3 trụ cột đã bị 2 thẻ vàng. Những cầu thủ thay thế hôm nay đã làm rất tốt, từ tinh thần thi đấu đến lối chơi. Tôi rất tự hào về các cầu thủ Nam Định. Trong 10 phút đầu, các cầu thủ Nam Định thực sự chưa bắt nhịp được. Nhưng sau đó họ dần chơi tốt lên.

Ở hiệp 1, tất cả thực hiện rất đúng chiến thuật. Nhưng đội đã không may mắn khi phải nhận bàn thua ở tình huống không đáng thua. Hải Phòng cũng có rất ít tình huống uy hiếp khung thành Nam Định. Họ chỉ kiểm soát bóng ở tuyến ngoài, còn chúng tôi thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công. Đáng tiếc là những pha phản công Nam Định đã tiếp cận được khung thành nhưng không dứt điểm được".

Về phía Hải Phòng, chiến thắng 1-0 vừa qua cũng giúp đội bóng đất Cảng tạm thời giật lấy ngôi đầu bảng của Hà Nội. Đoàn quân của HLV Chun Jae Ho dự kiến sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn ở vòng đấu này với cuộc derby Thủ đô rực lửa với Viettel, đội bóng cũng cũng đang có phong độ tốt.

Xác định thêm 2 đội bóng chính thức trụ hạng ở V-League 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT