Quảng cáo

CLB Nam Định đón lực lượng mạnh nhất cho trận quyết đấu với Sài Gòn

Thứ tư, 09/11/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh một số cầu thủ trở lại sau chấn thương, CLB Nam Định cũng sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột để quyết đấu cho trận gặp Sài Gòn trên sân nhà Thiên Trường.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa CLB Nam Định vs CLB Sài Gòn vào cuối tuần này, đội chủ sân Thiên Trường đón nhận tin vui khi một loạt các cầu thủ bình phục sau chấn thương. Cụ thể, 2 cầu thủ Alisson, Vũ Thế Vương đều đã đạt được thể trạng tốt và có thể thi đấu. 2 cầu thủ khác là Đinh Văn Trường và Vũ Hoàng Trà đã bình phục chấn thương và đang tích cực hồi phục thể lực.··Đáng chú ý, sự trở lại của Alisson đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của HLV Vũ Hồng Việt. Khi có thêm sự xuất hiện của ngoại binh người Brazil, hàng thủ của đội bóng Thành Nam sẽ được gia cố chắc chắn trước những mũi tấn công của Sài Gòn. 

Bên cạnh đó, CLB Nam Định cũng sẽ có đủ lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột như Đinh Viết Tú, Trần Trung Hiếu và Nguyễn Đình Sơn cùng nhau trở lại trong đội hình xuất phát. Ở trận đấu với Hải Phòng, 3 cầu thủ kể trên không ra sân thi đấu là do đã nhận 2 thẻ vàng trước đó. Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng (đủ 3 thẻ bị treo giò), đó sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho đội chủ nhà trong màn quyết đấu "sinh tử" trước các vị khách Sài Gòn. Bởi vậy, có thể thấy rõ ý đồ của HLV Vũ Hồng Việt và các cộng sự, là sẽ dốc toàn lực để đánh bại Sài Gòn và trụ hạng. 

CLB Nam Định đón lực lượng mạnh nhất cho trận quyết đấu với Sài Gòn 215570

"Chúng tôi xác định trận đấu với Sài Gòn là trận chung kết.Vì thế tôi đã giữ 3 trụ cột đã bị 2 thẻ vàng. Trận đấu tới Nam Định sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng trước Sài Gòn trong 90 phút, giành vé trụ hạng. Tôi biết CLB Sài Gòn cũng đang mất một số vị trí chính thức, đây là cơ hội để chúng tôi tự tin đánh bại Sài Gòn ở sân Thiên Trường", HLV Vũ Hồng Việt khẳng định.

Ngoài các toan tính về chuyên môn, CLB Nam Định cũng đã có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ. Theo đó, BTC SVĐ Thiên Trường quyết định, sẽ mở cửa tự do toàn bộ khán đài B, C, D để tạo điều kiện tối đa cho người hâm mộ Thành Nam tới sân và ủng hộ đội bóng. 

Trợ lý HLV Park Hang Seo quyết 'tất tay' cho chung kết ngược V-League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo