Quảng cáo

'Dành cả thanh xuân' dự bị tại Pau FC, Quang Hải chính thức lên tiếng

Thứ tư, 09/11/2022 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ hết sức chân thật về quãng đường đang đi tại CLB Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đã có hơn 4 tháng sinh sống và làm việc trên đất Pháp cùng với CLB Pau FC. Đội bóng mới của tiền vệ Việt Nam cũng đang dần tìm lại được phong độ và thi đấu đầy khởi sắc tại Ligue 2. 

Tuy nhiên, dấu ấn của Quang Hải trong khoảng thời gian này vẫn chưa thực sự rõ nét. Ở những trận gần đây nhất, tiền vệ Việt Nam chỉ được ra sân vỏn vẻn vài phút thậm chí không góp mặt trong trận đấu ở bất kỳ phút thi đấu nào.

Bị đồng đội 'phớt lờ', Quang Hải mất cơ hội ghi bàn thắng cho Pau FC-203428
Quang Hải kiên nhẫn trong màu áo Pau FC

Mới đây, trả lời câu hỏi của phóng viên Bongdaplus về việc liệu có cảm thấy chạnh lòng khi thời gian ngồi dự bị còn nhiều hơn khoảng thời gian ra sân tại Pau FC, Quang Hải khẳng định anh luôn có khát khao thi đấu cháy bỏng, đồng thời nhận thức được mình cần phải kiên nhẫn khi đã quyết định ra thi đấu tại nước ngoài.

"Trong tất cả hoàn cảnh, mình luôn cần vững niềm tin, sẵn sàng tâm lý cho mọi hoàn cảnh. Để rồi ngày mai khi ngủ dậy, tôi nạp lại tinh thần tích cực nhất, chuẩn bị cho buổi tập và đối thủ. Trên cabin, tôi luôn sẵn sàng cho tâm thế đảm đương nhiệm vụ khi được giao phó. Ngay cả khi không có được điều ấy, tôi cũng cố gắng suy nghĩ tích cực. Chỉ cần có niềm tin, sự kiên trì, tôi chắc chắn thành công sẽ đến.

Lúc này, tôi chỉ biết mình phải cố gắng hơn, chăm chỉ hơn để được có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tôi luôn lấy sự quan tâm của mọi người làm điều khích lệ để bản thân nỗ lực, cố gắng thể hiện tốt", Quang Hải trả lời trên Bongdaplus.

Quang Hải đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC với cú ra chân trong trận gặp đối thủ Rodez. Cộng thêm sự kiên nhẫn mà ngôi sao số 1 Việt Nam đã cho biết, chắc chắn, Quang Hải sẽ tìm ra được thành công cho riêng mình trong tương lai gần tại đội bóng nước Pháp.

Nối gót Quang Hải, ngôi sao Đông Nam Á tỏa sáng rực rỡ tại trời Âu

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT