Quảng cáo

VFF chơi lớn, chốt trọng tài World Cup bắt trận 'xuống hạng' tại V-League 2022

Thứ tư, 09/11/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB Nam Định vs Sài Gòn FC sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài Hàn Quốc với trọng tài chính sẽ bắt tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng đấu 25, CLB Nam Định sẽ có trận đấu gặp đối thủ Sài Gòn FC. Cuộc đối đầu này cũng được đánh giá là trận cầu "đinh" không kém gì những cuộc đối đầu giữa những ông lớn. Do đó, VFF đã quyết định mời tổ trọng tài người Hàn Quốc làm việc chính trong trận đấu này. Trọng tài chính sẽ là Ko Hyungjin và hai trợ lý là Park Sangjun cùng Bang Giyeol.

Ông Ko Hyungjin đã không còn quá xa lạ với bóng đá và NHM Việt Nam. Ông chính là người điều khiển trận đấu của ĐT Việt Nam gặp đội tuyển Úc tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á vừa qua. Ở trận đấu, chính vị trọng tài này là người đã từ chối bàn thắng của đội tuyển Úc sau khi check VAR ở những phút đầu của trận đấu.

screen-shot-2022-01-27-at-163436-1643276418907133844186
Trọng tài Ko Hyungjin từng bắt trận Việt Nam - Úc tại vòng loại 3 World Cup 2022

Ngoài ra, ông vua áo đen đến từ Hàn Quốc còn nhiều lần được phân công làm nhiệm vụ tại nhiều giải đấu quan trọng cấp châu lục và thế giới bao gồm Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018 và sắp tới là World Cup 2022. 

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và Sài Gòn FC trên sân Thiên Trường có tính quan trọng cao, sẽ xác định cái tên sẽ phải dừng bước tại V-League mùa giải năm sau. Ở vòng 23, CLB Nam Định đã không tạo nên được bất ngờ trước Hải Phòng và để thua với tỉ số tối thiểu 1-0. Tuy vậy, HLV Vũ Hồng Việt cho biết, ông hoàn toàn lạc quan và muốn tập trung toàn lực cho trận "sinh tử" với Sài Gòn FC.

Về phía Sài Gòn FC, họ không thi đấu ở vòng 23 và vừa phải trải qua khó khăn khi GĐKT Lê Huỳnh Đức đã xin rút khỏi đội ngay lúc nước sôi lửa bỏng

Với năng lực và kinh nghiệm đã từng bắt World Cup của tổ trọng tài người Hàn Quốc, trận "cầu đinh" xuống hạng  được kỳ vọng sẽ không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Trả quân lại cho HAGL, 'đại gia V-League' lên kế hoạch thu nạp nhân sự khủng

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT