Quảng cáo

Trả quân lại cho HAGL, 'đại gia V-League' lên kế hoạch thu nạp nhân sự khủng

Thứ hai, 07/11/2022 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hải Phòng mới đây chia sẻ sẽ đưa những cầu thủ Việt kiều về chơi tại V-League ở mùa giải năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải V-League 2022 đang gần kết thúc với những cuộc đua vô cùng khốc liệt. CLB Hải Phòng hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 với 42 điểm và chuỗi 12 trận bất bại. Điều này khiến cho Chủ tịch Trần Văn Hoàn của CLB Hoa phượng đỏ tin tưởng vào một vị trí trong top 3.

Cũng theo chia sẻ mới nhất từ ông Hoàn, ông sẽ tìm kiếm những cầu thủ Việt kiều về thi đấu tại V-League. Chủ tịch Hải Phòng khẳng định, cầu thủ Việt kiều cũng đều là đồng bào Việt Nam. Đội bóng đất Cảng nhiều năm qua luôn đón đầu trong việc tạo cơ hội cho những cầu thủ Việt kiều về thi đấu tại Việt Nam, trong đó không thể không kể tới Đặng Văn Lâm. 

Trả quân lại cho HAGL, 'đại gia V-League' lên kế hoạch chiêu mộ khủng 214783
CLB Hải Phòng sẽ tìm kiếm những cầu thủ Việt kiều về thi đấu

Hiện nay, có khá nhiều cầu thủ mang dòng máu Việt nhưng chưa có quốc tịch Việt Nam đang thi đấu ở một số nền bóng đá châu Âu. Ông Hoàn cho biết đội sẵn sàng trao cơ hội cho họ.

Điều này được cho là hợp lý trong bối cảnh CLB Hải Phòng nhiều khả năng phải trả lại nhiều cầu thủ đã mượn từ đầu giải từ HAGL như Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh và một số cầu thủ từ đội bóng khác. Không chỉ ông Hoàn, chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã thừa nhận đắn đo vì điều này.

"Điều đấy khiến tôi đang suy nghĩ rất nhiều. Chắc chắn hết mùa giải, những cầu thủ được cho mượn sẽ phải trở về đội bóng chủ quản và khiến CLB bị khủng hoảng. Ngoài ra, đội đang nhắm một vài vị trí để tăng cường.

Tôi ký hợp đồng với Hải Phòng trong vòng 3 năm, nhưng sau năm đầu thì cả hai bên sẽ ngồi lại để đàm phán lại về mục tiêu".

Cuộc đua V-League 2022 chỉ còn 3 vòng đấu nữa để chính thức khép lại. Hiện tại, dù các trận đấu đang diễn ra vô cùng gay go và kịch tính, CLB Hà Nội vẫn là đội bóng nhận quyền tự quyết chức vô địch.

Công Phượng báo tin cực buồn cho HAGL, khiến thầy Park thấp thỏm không yên

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT