Quảng cáo

VFF báo tin không thể vui hơn trận ĐT Việt Nam đấu Dortmund

Thứ hai, 07/11/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát đi thông tin cực vui tới người hâm mộ trước thềm trận đấu rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và ông lớn nước Đức Borussia Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Nằm trong kế hoạch thi đấu tại FIFA Days tháng 11/2022, cũng như hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu rất được chờ đợi với CLB hàng đầu nước Đức - Borussia Dortmund vào ngày 30/11 tới trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đã từ rất lâu rồi, ĐT Việt Nam mới có cơ hội so tài với một đội bóng nước ngoài danh tiếng. Việc được thử sức với dàn sao châu Âu sẽ là trải nghiệm thú vị và đầy bổ ích với thầy trò HLV Park Hang Seo, cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa phát đi thông tin cực vui tới người hâm mộ trước thềm trận đấu rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và ông lớn nước Đức Borussia Dortmund. Theo đó, các khán giả sẽ thêm phần thuận tiện để sở hữu những tấm vé vào sân Mỹ Đình theo dõi trực tiếp màn đọ sức này.

Cụ thể, bên cạnh phương thức đặt mua online, vé xem ĐT Việt Nam đấu Dortmund sẽ được bán trực tiếp tại 4 địa điểm là sân Thiên Trường, Hàng Đẫy, Phú Thọ và trụ sở VFF.

VFF báo tin không thể vui hơn trận ĐT Việt Nam đấu Dortmund 214720

Từ chiều 7/11, ban tổ chức bắt đầu mở bán vé trực tiếp tại sân Thiên Trường, song song với việc bán vé trực tuyến qua ứng dụng VinID. 3 địa điểm còn lại gồm sân Hàng Đẫy, VFF và sân Phú Thọ sẽ đồng loạt mở bán từ 9h sáng ngày 10/11.

Có 3 mệnh giá vé để khán giả có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, gồm: 800 nghìn đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng. Ban tổ chức vẫn tiếp tục mở bán online qua ứng dụng VinID, đợt mở bán chính thức kéo dài từ ngày 7/11 đến hết ngày 18/11.

Borussia Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức với hai lần vô địch châu Âu, một lần giành Siêu cúp Châu Âu, có tổng giá trị đội hình lên tới 483,15 triệu euro, hứa hẹn sẽ là "quân xanh" chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang Seo kiểm nghiệm đội hình, hướng tới mục tiêu tại AFF Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Dortmund sẽ diễn ra vào 19h ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 và có một tuần chuẩn bị cho trận đấu.

HLV Park chấp nhận vắng Quang Hải, gọi một loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT