Quảng cáo

'Gà son' ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt từ AFC

Chủ nhật, 06/11/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Hồ Tấn Tài của ĐT Việt Nam đã được nhận lời chúc đặc biệt từ AFC nhân dịp sinh nhật lần thứ 25.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Trong khoảng một năm trở lại đây, Tấn Tài nổ lên như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, hậu vệ thuộc biên chế CLB Topenland Bình Định còn sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể. 

Ở trận lượt về với ĐT Trung Quốc thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Tấn Tài đã khiến cả khán đài sân Mỹ Đình bùng nổ với một pha lập công. Màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội vào sân của Tấn Tài khiến cho anh nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Ngày 06/11/2022 là ngày sinh nhật lần thứ 25 của hậu vệ sinh năm 1997. Trên fanpage chính thức của mình, liên đoàn bóng đá châu Á không quên đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật "gà son" của ĐT Việt Nam.

'Gà son' ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt từ AFC 214294
Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hồ Tấn Tài trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á.

Bên dưới bài đăng này, rất nhiều cổ động viên tới từ Việt Nam cũng như châu Á đã gửi lời chúc tới Hồ Tấn Tài và hy vọng tuyển thủ Việt Nam sẽ tỏa sáng hơn nữa trong khoảng thời gian tới đây. Về phía mình, Hồ Tấn Tài cũng không khỏi bất ngờ khi được AFC gửi lời chúc mừng công khai.

Hiện tại, Hồ Tấn Tài đang dốc toàn sức để cùng Topenland Bình Định bước vào giai đoạn nước rút. Tấn Tài và các đồng đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2022 sau vòng đấu thứ 23 và đã lọt vào đến bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Sau khi hoàn thành xong các giải đấu quốc nội cùng với đội bóng chủ quản, Hồ Tấn Tài sẽ lên làm nhiệm vụ quốc gia. Mục tiêu quan trọng nhất của hậu vệ này cùng các đồng đội khác trên ĐT Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2022 sẽ là đòi lại ngôi vô địch AFF Cup từ tay ĐT Thái Lan.

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT