Quảng cáo

Đối thủ gặp khó, CLB Hải Phòng nắm chắc vị trí á quân V-League?

Thứ sáu, 11/11/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

SLNA sẽ mất 2 trụ cột ở hàng thủ trong chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng ở vòng 25 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 1-0 của Hà Nội trước Viettel ở trận derby Thủ đô vừa qua đã khiến cho cuộc đua vô địch dường như đã ngã ngũ. Hà Nội chỉ cần 1 điểm ở 2 vòng đấu cuối là sẽ chắc chắn lên ngôi vương trong khi Hải Phòng cũng cần 1 chiến thắng trước SLNA để giữ vững danh hiệu á quân.

Hải Phòng sẽ nghỉ thi đấu ở vòng 26 do đó đã đá nhiều hơn các đối thủ khác 1 trận. Cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Lạch Tray ở vòng 25 tới là trận đấu cuối của đội bóng đất Cảng tại V-League 2022. Đương nhiên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng đặt mục tiêu có được 3 điểm ở trận cầu này.

Tin vui cũng đến với Hải Phòng khi SLNA đang gặp nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. Đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Thái Bá Sang vì thẻ đỏ trực tiếp ở trận thua vừa qua trước Bình Định. Ngoài ra Quế Ngọc Hải cũng nghỉ thi đấu vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đối thủ gặp khó, CLB Hải Phòng nắm chắc vị trí á quân V-League? 216189
Quế Ngọc Hải sẽ nghỉ thi đấu vòng 25 V-League 2022

Về phía Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có được sự phục vụ của Rimario. Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 17 bàn thắng cũng nhận đủ 3 thẻ vàng. Vòng 25 V-League 2022 sẽ vắng mặt thêm 2 cái tên nữa vì lý do tương tự là Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Văn Đạt.

Nếu như Hà Nội có được 1 điểm trước Hà Tĩnh ở vòng 25, đội bóng Thủ đô sẽ được nâng cúp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy chứ không chờ đến vòng 26 khi làm khách ở HAGL. Khi đó nếu như Hải Phòng cũng thắng SLNA, đội bóng đất Cảng cũng sẽ được tổ chức lễ trao giải hạng Nhì trên sân Lạch Tray. Ngoài ra, BTC V-League 2022 cũng đã lên nhiều phương án trao giải khác.

Theo thông báo, đội vô địch V-League 2022 sẽ nhận giả thưởng 3 tỷ đồng tiền mặt. Đội Á quân và Hạng Ba lần lượt nhận 1,5 tỷ và 750 triệu đồng. Nếu không có gì quá bất ngờ, vị trí thứ 3 nhiều khả năng sẽ thuộc về Bình Định khi đội bóng đất Võ cùng chỉ cần ít nhất 1 điểm để lọt vào top 3.

Gọi 'binh hùng tướng mạnh, đại diện ĐNÁ quyết tâm đòi nợ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT