Quảng cáo

Vượt mặt hàng loạt ngôi sao đẳng cấp ở châu Âu, Huỳnh Như giành giải thưởng danh giá

Thứ sáu, 11/11/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đã vượt mặt hàng loạt những tên tuổi đẳng cấp để trở thành cầu thủ hay nhất vòng đấu thứ 6 Liga BPI.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Lank vs FC Famalicão thuộc khuôn khổ vòng 6 Liga BPI được xem là trận đấu lịch sử với bóng đá Việt Nam nói chung và với cá nhân Huỳnh Như nói riêng. Kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Lank thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, Huỳnh Như chưa có nhiều cơ hội được thể hiện.

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam không được tin tưởng và trao cho một suất đá chính, bên cạnh đó, số phút vào sân thi đấu cũng không nhiều. Tuy nhiên, ở trận đấu gặp FC Famalicão, Huỳnh Như đã có tên trong đội hình xuất phát. Tiền đạo sinh năm 1991 ngay lập tức chứng tỏ được bản thân mình với 2 bàn thắng và một kiến tạo để giúp đội chủ nhà thoát khỏi một trận thua. Sau trận đấu, Huỳnh Như cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ quê Trà Vinh đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 8. Đáng chú ý, Huỳnh Như được phía ban tổ chức Liga BPI chấm cho 15 điểm, điểm số cao nhất trong đội hình tiêu biểu và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6. Đây được xem là cột mốc lịch sử của Huỳnh Như khi thử sức ở châu Âu.

Vượt mặt hàng loạt ngôi sao đẳng cấp ở châu Âu, Huỳnh Như giành giải thưởng danh giá 216185
Huỳnh Như xuất sắc nhất vòng 6 Liga BPI.

Trong số 10 cái tên khác lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 6, chỉ có Telma (được chấm 14 điểm) là áp sát với Huỳnh Như. Những cái tên còn lại như Priscila (12 điểm), Valeria (11 điểm), Vanessa (10 điểm), Joana (10 điểm), Fernandes (9 điểm), Beatriz (9 điểm) hay thủ thành Seabert (9 điểm)... đều không phải là đối thủ của đội trưởng ĐT nữ Việt Nam trong cuộc đua giành lấy danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng.

Với việc đã xuất sắc tỏa sáng ở vòng đấu trước, Huỳnh Như đã ghi điểm ấn tượng với BHL của Lank FC. Điều này giúp cho chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng Việt Nam đứng trước cơ hội tiếp tục được ra sân ở các trận đấu tiếp theo của Liga BPI.

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT